Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U22 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U22 Đông Nam Á

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã rút gọn danh sách từ 25 xuống còn 23 cầu thủ tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019.

So với bản danh sách trước đó, hai cầu thủ đã bị loại là Cao Tấn Hoài và Âu Dương Quân. Hai cầu thủ này đã không thuyết phục được HLV Nguyễn Quốc Tuấn nên không có tên trong bản danh sách cuối cùng.

Trước khi chốt danh sách, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã rất lo lắng với chấn thương của Lê Minh Bình và Ngô Tùng Quốc. Nhưng theo kết quả kiểm tra y tế, Minh Bình và Tùng Quốc đều có khả năng hồi phục trước giải U22 Đông Nam Á nên đã được HLV Nguyễn Quốc Tuấn giữ lại.

U22 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U22 Đông Nam Á - Hình 1

 U22 Việt Nam gút danh sách, chuẩn bị tham dự giải U22 Đông Nam Á. (Ảnh minh họa)

Trong danh sách 23 tuyển thủ U22 Việt Nam tham dự giải U22 Đông Nam Á của U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dụng và Phan Thanh Hậu là hai cái tên được chờ đợi nhất. Tiến Dụng và Thanh Hậu từng gây ấn tượng mạnh ở các giải trẻ.

Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh… dù còn đủ tuổi tham dự, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn không triệu tập những ngôi sao này bởi ưu tiên tìm kiếm các tài năng trẻ hướng tới SEA Games 2019. Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ bay từ TP.HCM sang Campuchia vào ngày 15/2.

Ở giải U22 Đông Nam Á, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn nằm ở bảng A với Thái Lan, Philippines và Timor Leste. Vào ngày 17/2 tới, U22 Việt Nam sẽ đá trận mở màn với Philippines.

Danh sách U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á 2019:

Thủ môn (3): Y Eli Nie, Dương Tùng Lâm, Phan Văn Biểu.

Hậu vệ (8): Ngô Tùng Quốc, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Văn Đạt, Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Hạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Lê Văn Xuân.

Tiền vệ (7): Bùi Tiến Dụng, Trần Bảo Toàn, Tống Anh Tỷ, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Duy.

Tiền đạo(5): Trần Đức Nam, Trần Danh Trung, Trần Thanh Sơn, Lê Xuân Tú, Lê Minh Bình.

Hằng Vương

Tin mới

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.