Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ứng dụng VietABank EZMobile tung ưu đãi đặt vé máy bay giảm 50%

Mùa hè đến các hoạt động di chuyển - du lịch lên ngôi, tín đồ mê vi vu không nên bỏ qua combo ưu đãi “cực cháy” giảm ngay 50% khi đặt vé máy bay trên ứng dụng VietABank EZMobile.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, người dân có xu hướng lựa chọn phong cách sống hiện đại với nhiều trải nghiệm mới mẻ, chuộng sử dụng ứng dụng ngân hàng để thực hiện các giao dịch hàng ngày phục vụ tối đa nhu cầu của cuộc sống.

Thời điểm này, khi ngành du lịch - di chuyển đang đứng trước cơ hội vàng để tạo sức bật mạnh mẽ VNPAY phối hợp với ngân hàng VietABank tung chương trình khuyến mại "Đại tiệc ưu đãi" giảm 50% khi đặt vé máy bay trên ứng dụng VietABank EZMobile. Chương trình diễn ra từ 09/05 – 07/07/2022.

Đây cũng là chương trình khuyến mại dành cho tiện ích di chuyển - du lịch có giá trị lớn nhất từ trước đến nay trên ứng dụng VietABank EZMobile do VNPAY phối hợp tổ chức có tổng giá trị đến 16.8 tỷ đồng với gần 300.000 mã khuyến mại, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Cụ thể, khi khách hàng thực hiện giao dịch đặt vé máy bay trên ứng dụng VietABank EZMobile nhập mã ưu đãi “VNPAY200” để được giảm giá 50% tối đa 200.000 đồng. Khuyến mại áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày. Đặc biệt, mỗi tuần khách hàng có thể sử dụng mã khuyến mại 1 lần giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn.

 “Không khó để tìm một ứng dụng có thể đặt vé máy bay trực tuyến nhưng một ứng dụng với dịch vụ tốt, đáp ứng được các yêu cầu cá nhân vừa có mức giá hợp lý, khuyến mại lớn thì không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, khi trải nghiệm đặt vé trên ứng dụng ngân hàng tôi bị thuyết phục hoàn toàn vì không chỉ đặt vé nhanh chóng, an toàn mà còn nhận khuyến mại tới nửa giá”, anh Bảo Trần (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

“Mỗi tuần áp mã một lần tôi tiết kiệm được kha khá. Cả lũ bạn thân của tôi cũng biết đến chương trình và “khai thác” triệt để khuyến mại hàng tuần. Phải nói là rất “hời””, Ngọc Anh (22 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) vui vẻ chia sẻ sau khi đặt vé  máy bay trên ứng dụng VietABank EZMobile.

Các hình thức đặt vé di chuyển trên ứng dụng VietABank EZMobile đều có thao tác đơn giản, thanh toán nhanh gọn. Đặc biệt, đặt vé di chuyển trên ứng dụng này, người dùng sẽ luôn chủ động trong hành trình và tiết kiệm thời gian. Nếu đang có nhu cầu tận hưởng những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè để cân bằng tinh thần và giải tỏa áp lực cuộc sống thì đừng quên đặt vé “du lịch – di chuyển” trên ứng dụng VietABank EZMobile để có những trải nghiệm thú vị và độc đáo, thoải mái vi vu du lịch mà không lo “mòn” ví.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.