Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

URC Việt Nam: Nâng cao chất lượng sản phẩm để không thể làm giả

Thực trạng hàng giả, hàng nhái ngày một diễn ra vô cùng phổ biến trên thị trường gây nên tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm. Với mong muốn bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp Công ty TNHH URC Việt Nam đã tài trợ tổ chức cho tọa đàm về giải pháp chống hàng giả, hàng lậu.

Mong muốn đồng hành cùng lực lượng chức năng chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm trí tuệ, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng là lý do chính khiến Công ty URC quyết định trở thành nhà tài trợ cho

Tọa đàm trực tuyến “Tìm giải pháp chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng” được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng của các sản phẩm để các đối tượng làm giả, làm nhái không có cơ hội “ra tay”. Đại diện URC Việt Nam đánh giá tọa đàm do cơ quan thuộc Tổng cục Hải quan tổ chức là diễn đàn ý nghĩa và thiết thực để doanh nghiệp có thể trình bày quan điểm, trao đổi và học hỏi thêm từ những góc nhìn khác nhau về các giải pháp phòng chống hàng gian, hàng giả một cách hiệu quả.

Cùng với đó, URC Việt Nam cũng không ngừng nâng cao nội lực doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm để tránh bị làm giả. “URC Việt Nam không ngừng đầu tư kỹ thuật, nghiên cứu công nghệ và lựa chọn kỹ càng từng nguồn nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Dây chuyền sản xuất và đóng gói của công ty URC Việt Nam
Dây chuyền sản xuất và đóng gói của công ty URC Việt Nam.

Ngay sau khi nhà máy đầu tiên của công ty được xây dựng, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&D Center) được thành lập vào năm 2006, đảm trách toàn bộ các nghiên cứu phát triển sản phẩm mới cho tất cả các ngành hàng của URC tại Việt Nam bao gồm bánh, kẹo, snack và nước giải khát. Với gần 20 nhân sự dày thâm niên và chuyên nghiệp về kỹ thuật và công nghệ trong các lĩnh vực chế biến kẹo, bánh quy, bánh snack và nước giải khát, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển phụ trách việc nghiên cứu phát triển sản phẩm và công nghệ, nghiên cứu phát triển bao bì, cảm quan và luật định an toàn thực phẩm.

Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm đều phải qua các bước thử nghiệm chất lượng nghiêm ngặt từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng. Đội ngũ nhân sự chuyên trách về an toàn và luật định làm việc với nhiệm vụ đảm bảo các sản phẩm của công ty luôn luôn phù hợp tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Là những người kiến tạo tiêu chuẩn, những nhân viên nghiên cứu và phát triển là thành viên không thể thiếu trong các chương trình hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001; FSSC 22000.

Dây chuyền sản xuất sản phẩm của URC Việt Nam được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ
Dây chuyền sản xuất sản phẩm của URC Việt Nam được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Bên cạnh đó, hằng năm nhân viên của URC đều được đào tạo cập nhật công nghệ mới bằng các chương trình đào tạo tại chỗ và đào tạo chuyên sâu ở các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia và Philippines...

Với những đầu tư cả về tài chính và chất xám, URC Việt Nam rất lo ngại đến vấn nạn hàng lậu, hàng gian - hàng giả vẫn luôn tăng cao trong thị trường, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, URC Việt Nam luôn cố gắng thực hiện các chiến dịch và hoạt động liên quan đến việc bảo vệ hình ảnh, củng cố chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường.

“URC Việt Nam hiểu rõ những khó khăn, thách thức mà cơ quan chức năng phải đối mặt trong việc đối phó với vấn nạn hàng lậu, hàng giả hay vi phạm sở hữu trí tuệ. Vì vậy, doanh nghiệp cam kết sẽ luôn chấp hành, tuân thủ pháp luật và đồng hành cùng cơ quan ban ngành trong cuộc chiến kiểm soát, ngăn chặn các hành vi vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng”, đại diện URC cho biết.

URC Việt Nam là chi nhánh của Universal Robina Corporation (URC) - thuộc Tập đoàn JG Summit Philippines, một trong Top 300 Công ty hàng đầu Châu Á (theo Nikkei Asia Review).

Trong suốt 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, URC Việt Nam đã tạo lập những thành công trong việc sản xuất sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới yêu thích, như trà xanh C2, thương hiệu bánh kẹo Jack 'n Jill... với những dòng sản phẩm được xuất khẩu ra các thị trường như ASEAN, Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Đông.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.