Mong muốn đồng hành cùng lực lượng chức năng chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm trí tuệ, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng là lý do chính khiến Công ty URC quyết định trở thành nhà tài trợ cho
Tọa đàm trực tuyến “Tìm giải pháp chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng” được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng của các sản phẩm để các đối tượng làm giả, làm nhái không có cơ hội “ra tay”. Đại diện URC Việt Nam đánh giá tọa đàm do cơ quan thuộc Tổng cục Hải quan tổ chức là diễn đàn ý nghĩa và thiết thực để doanh nghiệp có thể trình bày quan điểm, trao đổi và học hỏi thêm từ những góc nhìn khác nhau về các giải pháp phòng chống hàng gian, hàng giả một cách hiệu quả.
Cùng với đó, URC Việt Nam cũng không ngừng nâng cao nội lực doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm để tránh bị làm giả. “URC Việt Nam không ngừng đầu tư kỹ thuật, nghiên cứu công nghệ và lựa chọn kỹ càng từng nguồn nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng”, đại diện doanh nghiệp cho biết.
Ngay sau khi nhà máy đầu tiên của công ty được xây dựng, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&D Center) được thành lập vào năm 2006, đảm trách toàn bộ các nghiên cứu phát triển sản phẩm mới cho tất cả các ngành hàng của URC tại Việt Nam bao gồm bánh, kẹo, snack và nước giải khát. Với gần 20 nhân sự dày thâm niên và chuyên nghiệp về kỹ thuật và công nghệ trong các lĩnh vực chế biến kẹo, bánh quy, bánh snack và nước giải khát, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển phụ trách việc nghiên cứu phát triển sản phẩm và công nghệ, nghiên cứu phát triển bao bì, cảm quan và luật định an toàn thực phẩm.
Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm đều phải qua các bước thử nghiệm chất lượng nghiêm ngặt từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng. Đội ngũ nhân sự chuyên trách về an toàn và luật định làm việc với nhiệm vụ đảm bảo các sản phẩm của công ty luôn luôn phù hợp tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Là những người kiến tạo tiêu chuẩn, những nhân viên nghiên cứu và phát triển là thành viên không thể thiếu trong các chương trình hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001; FSSC 22000.
Bên cạnh đó, hằng năm nhân viên của URC đều được đào tạo cập nhật công nghệ mới bằng các chương trình đào tạo tại chỗ và đào tạo chuyên sâu ở các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia và Philippines...
Với những đầu tư cả về tài chính và chất xám, URC Việt Nam rất lo ngại đến vấn nạn hàng lậu, hàng gian - hàng giả vẫn luôn tăng cao trong thị trường, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, URC Việt Nam luôn cố gắng thực hiện các chiến dịch và hoạt động liên quan đến việc bảo vệ hình ảnh, củng cố chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường.
“URC Việt Nam hiểu rõ những khó khăn, thách thức mà cơ quan chức năng phải đối mặt trong việc đối phó với vấn nạn hàng lậu, hàng giả hay vi phạm sở hữu trí tuệ. Vì vậy, doanh nghiệp cam kết sẽ luôn chấp hành, tuân thủ pháp luật và đồng hành cùng cơ quan ban ngành trong cuộc chiến kiểm soát, ngăn chặn các hành vi vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng”, đại diện URC cho biết.
URC Việt Nam là chi nhánh của Universal Robina Corporation (URC) - thuộc Tập đoàn JG Summit Philippines, một trong Top 300 Công ty hàng đầu Châu Á (theo Nikkei Asia Review).
Trong suốt 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, URC Việt Nam đã tạo lập những thành công trong việc sản xuất sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới yêu thích, như trà xanh C2, thương hiệu bánh kẹo Jack 'n Jill... với những dòng sản phẩm được xuất khẩu ra các thị trường như ASEAN, Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Đông.
Phương Thảo