Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vay lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.99% cùng Maritime Bank

Nhằm hỗ trợ đối đa và chia sẻ những khó khăn về tài chính với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà, mua ô tô, kinh doanh nhân dịp cuối năm…, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ triển khai chương trình “Vay ưu đãi, lãi người nhà” với lãi suất chỉ còn 6,99%/năm cùng thủ tục vay nhanh chóng, thuận lợi.

Vay lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.99% cùng Maritime Bank - Hình 1

Từ nay đến 31/1/2018, Maritime Bank triển khai chương trình “Vay ưu đãi, lãi người nhà” để hỗ trợ khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu nhất cùng mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn 6,99%/năm.

Theo đó, khách hàng có thể vay vốn tại Maritime Bank với thời gian tối đa lên đến 25 năm, cùng hạn mức vay lên đến 70% giá trị tài sản thế chấp thông qua một trong 3 gói lãi suất ưu đãi:

 Gói 1: Lãi suất 6,99% trong 6 tháng đầu áp dụng cho các khoản vay từ 24 tháng trở lên.

 Gói 2: Lãi suất 7,99% trong 12 tháng đầu áp dụng cho các khoản vay từ 36 tháng trở lên.

Gói 3: Lãi suất 8,99% trong 18 tháng đầu áp dụng cho các khoản vay từ 48 tháng trở lên.

Gói ưu đãi lãi suất áp dụng với tất cả các sản phẩm vay thế chấp như: Vay mua nhà, xây sửa nhà; Vay mua ô tô; Vay vốn kinh doanh; Vay tiêu dùng thế chấp bất động sản. Tùy vào thu nhập thực tế và số tiền vay, khách hàng sẽ được Maritime Bank tư vấn chọn lựa thời hạn và gói vay hợp lý nhất.

Không chỉ được hưởng một trong những mức lãi suất hấp dẫn nhất thị trường, khách hàng còn được hỗ trợ thủ tục vay đơn giản, chứng minh thu nhập linh hoạt (sao kê lương, chứng từ kinh doanh, bản sao sổ tiết kiệm, bản sao hóa đơn điện nước…), giải ngân nhanh chóng như được vay từ chính người thân.

Thông qua chương trình “Vay ưu đãi lãi người nhà”, Maritime Bank mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả trong thời gian nhanh nhất để chớp lấy cơ hội kinh doanh trong những tháng cuối năm hoặc mang đến cuộc sống thoải mái, sung túc hơn cho bản thân và gia đình..

Bên cạnh đó, để thuận lợi cho chi tiêu khi cần, Maritime Bank còn mang tới giải pháp ứng tiền mặt linh hoạt với mức phí 0 đồng từ Thẻ tín dụng (mức phí tốt nhất so với mức 2 – 4 % phổ biến trên thị trường hiện nay).

PV 

Tin mới

Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024
Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024

Vĩnh Hoàn bất ngờ xin gia hạn nộp và công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 chậm nhất vào ngày 15/5/2024 thay cho quy định hiện hành là chậm nhất ngày 30/4/2024.

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện quy định tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn.

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.