Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VietinBank ra mắt tiện ích tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm trên website

Từ tháng 2/2018, VietinBank cho ra mắt tiện tích tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm thông qua website VietinBank nhằm hỗ trợ khách hàng quản lý tiền gửi tiết kiệm.

VietinBank ra mắt tiện ích tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm trên website - Hình 1

Khách hàng VietinBank sẽ an tâm khi được chủ động theo dõi, quản lý số dư tài khoản tiết kiệm của mình

Việc chủ động theo dõi, quản lý số dư tài khoản ngân hàng sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính của mình, đặc biệt đối với khách hàng có các khoản tiền gửi Tiết kiệm. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này của khách hàng, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã xây dựng các kênh hỗ trợ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các dịch vụ, công cụ và tiện ích thông minh nhằm kiểm tra tài khoản tiết kiệm của khách hàng tại VietinBank mọi lúc mọi nơi như: (1) Kênh tại quầy (dịch vụ xác nhận số dư tài khoản), (2) Kênh internet-banking (đối với KH có đăng ký sử dụng dịch vụ iPay), (3) Kênh tổng đài trả lời tự động (TPIN).

Bên cạnh các giải pháp hỗ trợ khách hàng này, với nền tảng công nghệ hiện đại, ngày 12/02/2018 VietinBank đã chính thức triển khai và cung cấp đến khách hàng công cụ tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm thông qua website VietinBank (www.vietinbank.vn) cả phiên bản web và mobile.

VietinBank ra mắt tiện ích tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm trên website - Hình 2

Giao diện của tiện ích

Để sử dụng công cụ này, khách hàng chỉ cần thực hiện 02 bước đơn giản:

(i)    Truy cập website: www.vietinbank.vn, chọn mục “Công cụ và tiện ích”, chọn “Tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm".

(ii)    Nhập đầy đủ 04 trường thông tin cá nhân bao gồm: Số tài khoản, số Serial sổ/thẻ tiết kiệm, số TCC/CMND/HC, số điện thoại. Việc yêu cầu cung cấp đầy đủ 4 trường thông tin này đảm bảo chỉ chính chủ sở hữu đang nắm giữ sổ/thẻ tiết kiệm mới có thể tra cứu thông tin, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với tính chính xác, an toàn và bảo mật của công cụ.

Thông qua công cụ, khách hàng có thể tra cứu các thông tin: Họ và tên chủ sở hữu sổ/thẻ tiết kiệm, số dư hiện tại, số tiền bị phong tỏa (nếu có), kỳ hạn, ngày phát hành, ngày đến hạn của tài khoản tiền gửi tiết kiệm. Việc sử dụng công cụ qua máy tính và các thiết bị di động cũng rất nhanh chóng thuận tiện và an toàn.

Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và nghiên cứu ứng dụng công nghệ để phát triển dịch vụ mới, với dịch vụ tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm thông qua website, VietinBank cam kết cung cấp thêm một công cụ tra cứu thông tin hữu ích, chính xác, an toàn và bảo mật cho khách hàng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 2/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tỉnh này đã đón khoảng 318.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023, đạt doanh thu 365,7 tỷ đồng.

Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Bộ Tư lệnh Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc xuất xứ tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong khi hầu hết người lao động được nghỉ dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 thì tại các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bắc Giang vẫn có hàng nghìn công nhân làm việc, nhằm bảo đảm tiến độ sản xuất các đơn hàng.

Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo
Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo

Mặc dù "Nguyên tắc của OECD về AI" không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng đã được 46 quốc gia ký kết. Điều này có tác động đến việc các nước xây dựng chính sách về AI của riêng mình.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.

Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?
Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIMES, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho rằng, không thể để 40.000 quân nhân ở một vị trí nguy hiểm.