Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietnam Airlines: Mở lại 6 đường bay nội địa trong tháng 9

Trước diễn biến dịch Covid-19 đang có dấu hiệu khả quan ở nhiều địa phương, Vietnam Airlines đã xây dựng kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thông, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Sau một thời gian ngắn tạm dừng khai thác vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 vừa qua.

Vietnam Airlines mở lại 6 đường bay nội địa trong tháng 9Vietnam Airlines mở lại 6 đường bay nội địa trong tháng 9

Cụ thể, đường bay Hà Nội – Chu Lai khai thác tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày, khởi hành các ngày trong tuần.

Đường bay Hà Nội – Tuy Hòa khai thác tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ tư, thứ sáu và chủ nhật hàng tuần.

Đường bay Vinh – Buôn Ma Thuột khai thác tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu, chủ nhật hàng tuần.

Các đường bay Hải Phòng – Điện Biên; Vinh – Đà Lạt; Huế - Đà Lạt đều khai thác 3 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ ba, thứ năm, thứ bảy hàng tuần.

Theo đánh giá của hãng, làn sóng Covid-19 thứ hai dần được kiểm soát tốt, số lượng khách đi lại bằng đường hàng không đã nhanh chóng phục hồi. Trong tuần cuối tháng 8 vừa qua, số lượng khách đã tăng gấp 2 lần so với tuần đầu tiên thời điểm làn sóng Covid-19 thứ hai bùng phát.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch theo quy định như vệ sinh, phun khử khuẩn máy bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình…

Nhân dịp khai thác trở lại các đường bay, Vietnam Airlines mở bán giá vé chỉ từ 69.000 VNĐ/chiều (tương đương 546.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) cho khách mua vé từ 4-9 đến 31/10, áp dụng cho hành trình bay trong giai đoạn từ 10/9 đến 31/12.

Hoàng Nguyên

 

Tin mới

Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm
Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm

Người đứng đầu chịu trách nhiệm trước Thủ tướng, trước pháp luật và cơ quan liên quan về tính chính xác của các nội dung, số liệu báo cáo, danh mục dự án và mức vốn đầu tư công trung hạn bố trí cho từng dự án; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm.

Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 20/4, tỷ giá trung tâm VND/USD tăng 29 đồng, ở mức 24.260 VND/USD. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,02%, ở mức 106,13.

Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt

Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).