Ngoài ra hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel tăng thêm 30% tại khu vực ảnh hưởng bão, đảm bảo thông tin liên lạc của người dân.

Ông Đào Xuân Vũ – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, đang chỉ huy trực tiếp tại địa phương cho biết: “Mọi công tác củng cố hạ tầng mạng lưới của Viettel đã được đặc biệt chú trọng trước bão. Chúng tôi đã chuẩn bị gấp 3 lần các đường chờ dự phòng cho mạng truyền dẫn, các đường cáp trục quốc gia, cáp liên tỉnh, liên huyện để sẵn sàng ứng cứu nhiều lần tại một vị trí, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong mọi trường hợp”.

Hiện Viettel là đơn vị đảm bảo thông tin cho ban chỉ đạo tiền phương ứng phó siêu bão Noru theo sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông./.