Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái

Vừa qua, Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm sản xuất từ nguồn sữa tươi thuần khiết hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm có hương vị thanh nhẹ, thuần khiết, thân thiện môi trường, phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.

Diễn viên Tú Vi tìm hiểu các thông tin về sữa tươi Vinamilk Green Farm mới
Diễn viên Tú Vi tìm hiểu các thông tin về sữa tươi Vinamilk Green Farm mới.

Theo đó, hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm hiện có 03 trang trại tại Thanh Hóa, Quảng Ngãi và Tây Ninh, với đàn bò lên đến hàng chục nghìn con. Với quy mô hàng nghìn hecta và hàng chục nghìn bò bê, hệ thống trang trại sinh thái do Vinamilk đầu tư xây dựng nổi bật bởi 4 yếu tố: Mạch nước ngầm tự nhiên và hồ điều hòa sinh thái, nguồn thức ăn tự nhiên, giàu dinh dưỡng, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, các giống bò thuần chủng nhập khẩu.

Đặc biệt sở hữu những cánh đồng rộng hàng nghìn hecta trồng các giống cỏ Mombasa, Ruzi, yến mạch, bắp tươi. Hiện công ty chỉ sử dụng phân bón hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học và không sử dụng phân bón hóa học trong quá trình canh tác. Do vậy, nguồn thức ăn cho đàn bò hoàn toàn tự nhiên giàu dưỡng chất, xanh sạch. Không dừng lại đó, tại các trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm, mạch nước ngầm tự nhiên được ví như “mạch nguồn nuôi dưỡng sự sống” khi là nguồn cung cấp nước cho cây cối, đồng cỏ, bắp.

Chị Huyền Trâm (TP.HCM) đã chia sẻ câu chuyện của mình khi cùng con trai đi mua sữa tại một cửa hàng của Vinamilk. “Bé đứng rất lâu tại quầy sản phẩm mới có tên là Green Farm, quan sát hình ảnh và tò mò hỏi mẹ về các trang trại sinh thái in trên hộp sữa. Tôi rất ngạc nhiên khi bé tỏ ra rất quan tâm và thích thú với câu chuyện của các trang trại bò sữa thân thiện với môi trường. Hai mẹ con đã mua sản phẩm và thấy rất thích khi cửa hàng Vinamilk còn dùng túi nilon tự hủy thân thiện với môi trường.”

Đồng thời, theo đại diện Vinamilk, đàn bò sữa tại trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm là giống bò ưu việt, thuần chủng được nhập khẩu từ Mỹ, Australia, New Zealand. Trang trại ứng dụng công nghệ 4.0 để theo dõi sức khỏe đàn bò sữa bằng chip điện tử, thiết kế khẩu phần ăn và có robot cho ăn tự động. Ở đây, đàn bò còn được cho nghe nhạc, mát-xa và tắm mát mỗi ngày, tạo một không gian sống thư giãn, mát mẻ, nhằm đảm bảo nguồn sữa tươi chất lượng và dinh dưỡng.

“Sữa tươi từ các trang trại Green Farm giúp sản phẩm có vị sữa thơm ngon thanh nhẹ, thuần khiết. Đây sẽ là một món quà sức khỏe từ thiên nhiên Vinamilk trân quý trao tặng đến người tiêu dùng” – Đại diện nhãn hàng Sữa tươi Green Farm chia sẻ trong dịp ra mắt sản phẩm này.

Có thể thấy, lựa chọn yếu tố “xanh” đang là xu hướng tiêu dung mới, chi phối hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong thời gian tới. Bởi nhiều người tiêu dùng giờ đây đã quan tâm hơn đến sản phẩm của họ sử dụng được làm ra như thế nào, trong quy trình đó có các yếu tố thân thiện với môi trường, bảo vệ tự nhiên có được xem trọng không.

Bên cạnh đó, với nguồn sữa tươi thuần khiết từ Hệ thống Trang trại Sinh thái, được sản xuất theo công nghệ khép kín hiện đại và được đóng hộp với thiết kế cao cấp theo dung tích 110 ml, 180 ml phù hợp với việc sử dụng hàng ngày. Sữa tươi Vinamilk Green Farm với hương vị có đường, ít đường thanh nhẹ, đáp ứng nhu cầu về sữa đa dạng của người tiêu dùng.

Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.