Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vincom: Khai trương TTTM tại Lạng Sơn và Bắc Ninh

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, sáng 31/8, Vincom đồng loạt tổ chức lễ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) tại 2 tỉnh Lạng Sơn và Bắc Ninh.

Vincom: Khai trương TTTM tại Lạng Sơn và Bắc Ninh - Hình 1

TTTM Vincom Plaza Lạng Sơn

Theo đó, TTTM Vincom Plaza Lạng Sơn, sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Kỳ Cùng với những đường nét kiến trúc tân cổ điển sang trọng nổi bật giữa trung tâm thành phố Lạng Sơn.

Vincom Plaza Lạng Sơn được bố trí tại 3 tầng khối đế, cung cấp tiện ích mua sắm đẳng cấp cho tòa tháp khách sạn Vinpearl 5 sao, 18 tầng phía trên của công trình, tạo nên một tổng thể kiến trúc hiện đại bậc nhất tại khu vực.

Cùng với đó, TTTM Vincom Plaza Lý Thái Tổ (Bắc Ninh) có tổng diện tích hơn 17.000m2, được bố trí tại 3 tầng đế của tòa tháp đôi cao nhất Bắc Ninh. TTTM này tọa lạc ngay vòng xoay ngã 6 ở trung tâm thành phố, có thiết kế hiện đại sở hữu 2 mặt tiền. Sự hiện diện của tổ hợp TTTM – khu căn hộ cao cấp Vinhomes với nhiều tiện ích hứa hẹn sẽ biến nơi đây thành trung tâm kinh tế sôi động nhất thành phố Bắc Ninh.

Vincom Plaza Lạng Sơn và Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh đã mang đến cho người dân nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Pierre Cardin, Giovanni, Giobernini, Bò Sữa by Boo, TNG, Belluni, Vitimex, Fesson, K’s Closet, Elly,…; phụ kiện từ Valentino Creations, Aldo, Lining, MaxxSport, PNJ,…; siêu thị mini Medicare và Miniso.

Cả 2 TTTM này đều được trang bị đồng bộ các sản phẩm, dịch vụ cao cấp đã được khẳng định về uy tín và chất lượng thuộc hệ sinh thái Vingroup như: Siêu thị tiêu dùng VinMart với hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, thực phẩm tươi sống an toàn, xuất xứ rõ ràng và các loại rau củ nuôi trồng theo công nghệ hiện đại từ VinEco; siêu thị điện máy VinPro mang đến thế giới sản phẩm điện máy, công nghệ hiện đại, cập nhật xu thế mới nhất hiện nay.

Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh - là nơi quy tụ ẩm thực đa dạng bậc nhất thành phố với gần 10 nhà hàng nổi tiếng như: Chuỗi nhà hàng Hotto với phong cách “cơm ngon trên chảo nóng”, buffet nướng Buk Buk với “hương vị nướng đường phố” (Hàn Quốc); nhà hàng Khao Lao với các món ăn Lào đặc trưng; nhà hàng Kanpai với các món nướng và bia (Nhật Bản), Hongdae BBQ & Beer với hương vị thịt nướng (Hàn Quốc) và Pizza Company với phong cách pizza chuẩn Ý…

Vincom: Khai trương TTTM tại Lạng Sơn và Bắc Ninh - Hình 2

TTTM Vincom Plaza Lý Thái Tổ (Bắc Ninh)

Cùng với đó, khách hàng tại Vincom Plaza Lạng Sơn chắc chắn sẽ yêu thích phong cách bít tết phương tây tới từ nhà hàng T-Steak; cà phê, bánh đến từ Aimer Bakery & Tea và trà sữa Bunny Tea, Pizza FC1 độc đáo. Chuỗi Cộng cà phê được giới trẻ yêu thích đã lựa chọn Vincom là địa điểm đầu tiên ra mắt khách hàng tại Lạng Sơn. Với không gian thư giãn pha trộn chất ‘retro’ hoài cổ cùng các món đồ uống nổi tiếng như cà phê cốt dừa, cốt dừa cốm xanh, bạc xỉu, trà quất mật ong, nước ép hoa quả tươi, Cộng cà phê hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn hàng đầu của các bạn trẻ vào mỗi dịp cuối tuần...

Khách hàng mua sắm tại 2 TTTM trên, trong thời gian từ 31/8 – 9/9 có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mừng khai trương, Rinh quà hạnh phúc” với nhiều phần quà giá trị như 1 Smart TV Samsung Full HD 43 inch, 3 lò vi sóng Sharp, 5 máy xay sinh tố Philips. VinMart, VinPro tưng bừng khai trương với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn: VinMart dành tặng hàng nghìn quà tặng tiện ích và ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng thẻ quà tặng VinID Gift Card giá trị với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên. Siêu thị điện máy VinPro tặng 300 mũ bảo hiểm cao cấp cho những khách hàng đầu tiên trong khung giờ 14-15h; tặng ngay nồi cơm điện Sunhouse chính hãng cho hóa đơn đồ gia dụng từ 2.000.000 đồng trở lên cho chủ thẻ VinID trong 3 ngày đầu khai trương; chương trình “Giờ vàng giá sốc” mang đến cơ hội mua bình đun siêu tốc chính hãng với giá chỉ 49.000 đồng từ 10-11h hàng ngày.

Vincom Plaza Lạng Sơn: Các thương hiệu thời trang dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% từ Pierre Cardin, TNG, Vitimex, Elly, K’s Closet,…Cộng Cà Phê dành tặng phiếu giảm giá đồ uống 20% cho lần tiếp theo và nhiều phần quà lưu niệm xinh xắn cho hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng các loại bánh dùng thử từ Aimer Bakery, ưu đãi 20% từ T-Steak và combo gà rán, burger hấp dẫn từ Lotteria. CGV Lạng Sơn cũng đem đến nhiều suất chiếu phim hoạt hình miễn phí và hàng ngàn món quà xinh xắn cho khách hàng khi mua từ 2 vé xem phim trở lên.

Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh: Khách hàng có thể thỏa sức mua sắm với ưu đãi từ 20-50% từ các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như: Giovanni, Giobernini, Kanglong, Aokang, Lining, MaxxSport, TNG và quà tặng thời thượng từ Aldo, Hoàng Hải Forever, Tân Phú, Fesson. Chuỗi siêu thị mini Medicare, Miniso cũng dành tặng khách hàng những phần quà tiện dụng khi mua sắm tại gian hàng... và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024
Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024

Đó là chủ đề của Hội thảo vừa được tổ chức chiều 19/3, tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt tổ chức với tiêu đề "Kinh tế hồi phục - Ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường”. Ông Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng phòng Phân tích Công ty Chứng khoán Nhất Việt cho rằng: “TTCK đã bước vào pha tăng trưởng mới, điểm nhấn sóng đầu tư năm 2024”.

Phú Yên tạm giữ 2.500 sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập trái phép
Phú Yên tạm giữ 2.500 sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập trái phép

Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết đã pphối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên, phát hiện một vụ vận chuyển bánh kẹo ngoại nhập trái phép. 2.500 đơn vị sản phẩm bánh kẹo, do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp kèm theo đã bị tạm giữ...

BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"
BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"

Tại TP. HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn - do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hiệp quốc (UNESCAP) phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, có sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.

Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh
Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh

Cục Hàng không cho biết, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh. Nhằm giảm thiểu hành khách bị từ chối nhập cảnh, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị, các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam kịp thời cập nhật các quy định của Việt Nam và quốc tế về xuất, nhập cảnh, quá cảnh liên quan đến hành khách đi tàu bay...

Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024
Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024

Các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ cao cho biết, việc thiếu điện - là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ trong việc đưa ra quyết định đầu tư...

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).