
Năm 2016, lần đầu tiên xuất hiện, Vùng đất Tò Mò đã đón 10.000 người đến dù trời mưa tầm tã, đạt kỷ lục gần 100% khách mời tham gia
Có một điều khác là với các sản phẩm sử dụng trực tiếp như khăn ướt, bình sữa... được Mamamy sản xuất trên dây chuyền hiện đại trong nhà máy với các điều kiện môi trường sản xuất khắt khe, còn sản phẩm Vùng đất Tò Mò thì được sản xuất bởi nhiều con người trên khắp đất nước, những con người đó đều là những nghệ nhân, những nhà sáng tạo với trí tưởng tượng vượt trội.
Mamamy muốn tạo nên một sản phẩm, là một nơi có thể chia sẻ được với bố mẹ các bé rằng “Sự tưởng tượng thực sự có sức mạnh kỳ diệu, nó có thể dẫn dắt con người ta đến thành công bởi nó là tiền đề, là định hướng, là mục tiêu để con người ta có đích đến”.
Ở vùng đất Tò Mò, bố mẹ sẽ được cùng các con nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi những thứ hoàn toàn lạ lẫm mà chỉ nơi đây mới có như là những cây cổ thụ nhưng lại màu hồng, những khóm nấm nhưng lại cao đến cả 3m, màu tím đỏ mọc ra từ đất, những loài động vật cũng chỉ có trong tưởng tượng như khủng long bạo chúa, thậm chí còn trên cả tưởng tượng vì khủng long bạo chúa này còn có cánh, hoặc như là cả một nhà máy sản xuất kẹo bông. Tất cả sẽ hiện hữu tại vùng đất Tò Mò.

Ở Vùng đất Tò Mò, bố mẹ sẽ được cùng các con trải nghiệm, vui chơi, gắn kết
Cùng với vô vàn những trò chơi từ hoạt động thể lực, tính gắn kết, tính khéo léo, kiên nhẫn cho đến những trò chơi đầy tính sáng tạo không chỉ cho các bé mà cho cả bố mẹ các bé cùng tham gia. Sản phẩm đó phải được làm đúng tinh thần của Mamamy - vì sự thỏa mãn vượt ngưỡng kỳ vọng của người tiêu dùng, để người tiêu dùng không phải cảm thấy tiếc khi bỏ tiền ra mua sản phẩm của Mamamy.
Vùng đất Tò Mò được mở miễn phí. Nhưng, để có mặt tại sự kiện này, người tham gia cần có passport thông hành - được cung cấp thông qua các trò chơi trí tuệ, thú vị trên trang web vungdattomo và www.facebook.com/mamamy.babygoodgoods, www.facebook.com/vungdattomo.
Đ. Huế



















