Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xuất hiện sản phẩm thời trang nghi ngờ giả mạo nhãn hiệu Yody bày bán công khai tại Thái Bình

Gần đây, Tòa soạn Thương hiệu và Công luận nhận được phản ánh của bạn đọc về việc tại Khu đô thị petro Thăng Long, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình có bán các sản phẩm áo có nhãn mác và logo Yody trên sản phẩm bị nghi ngờ là hàng giả, hàng nhái.

Sản phẩm giả mạo nhãn hiệu Yody bày bán công khai tại Thái Bình
Sản phẩm giả mạo nhãn hiệu Yody bày bán công khai tại Thái Bình. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Với hệ thống 220 cửa hàng trên toàn quốc, thời trang Yody những năm gần đây đã trở thành cái tên quen thuộc và ưa thích đối với giới trẻ. Có lẽ bởi thế mà thời gian gần đây các sản phẩm của nhãn hiệu này đã bị sao chép làm giả, làm nhái với số lượng lớn.

Bạn đọc Thương hiệu và công luận phản ánh về việc thường xuyên bắt gặp các sản phẩm áo có nhãn mác và logo Yody như sản phẩm Yody đang được công khai bày bán tại các cửa hàng ở Thái Bình. Các sản phẩm này có giá bán rẻ hơn nhiều so với giá bán tại các cửa hàng thời trang Yody. Nhận được thông tin, phóng viên thương hiệu và Công luận phản ánh đến Cục QLTT Thái Bình. Theo thông tin từ Cục QLTT Thái Bình hiện lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Thái Bình đã tiếp nhận thông tin và giao việc cho lực lượng chuyên trách để kiểm tra xử lý và thông tin đến cơ quan báo chí.

Sản phẩm giả nhãn hiệu Yody bày bán tại Thái Bình
Sản phẩm giả nhãn hiệu Yody bày bán tại Thái Bình. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Thông thông tin phản ánh, mỗi chiếc áo polo Yody người lớn được bán lẻ với giá 65 nghìn đồng, mỗi chiếc áo polo Yody trẻ em được bán lẻ với giá 60 nghìn đồng. Ngoài ra, tại các cơ sở này còn có bán các sản phẩm có tên gần giống như Yody.

Nhằm xác minh thông tin về nguồn gốc sản phẩm áo Yody bán tại Thái Bình, phóng viên đã liên lạc với Công ty cổ phần thời trang Yody qua tổng đài của công ty này được biết: Hiện tại Yody chỉ bán tại các cửa hàng của Yody thôi. Ngoài ra, Yody không tuồn hàng ra ngoài bán. Đồng thời, nhân viên trực tổng đài cho biết: Hiện rất nhiều các nhân, tổ chức lấy nhãn mác, logo của công ty để giả danh, giả mạo, hàng nhái và khuyến cáo nếu mua hàng thì khách hàng cần đến các cửa hàng thời trang của Yody để mua hàng. Nhân viên của công ty cổ phần thời trang Yody cho biết thêm: Hiện công ty cũng đang làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết vấn đề này sớm nhất.

Trước đó, vào ngày 27/10/2022, tại trụ sở Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ, Đội Quản lý thị trường số 8 đã tổ chức giám sát việc tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính 1.537 sản phẩm giả nhãn hiệu Yody gồm: Áo nữ có cổ (nhãn hiệu Yody) số lượng 270 chiếc; Áo phông cổ nữ (nhãn hiệu Yody) số lượng 1.267 chiếc.

Như vậy, việc bạn đọc phản ánh về việc hàng nghìn chiếc áo giả nhãn hiệu Yody đang được bày bán tại thị trường Thái Bình là có cơ sở. Thương hiệu và Công luận sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về kết quả kiểm tra và xử lý của Cục QLTT tỉnh Thái Bình về vụ việc trên.

Quỳnh Nga

(Còn nữa)

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.