Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Á hậu Trương Thị May và sở thích mặc lại đồ của mẹ

Là một người đẹp ít ồn ào trong showbiz, khán giả nhớ tới bởi hình ảnh dung dị, gắn liền với các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nàng Á hậu các dân tộc Việt Nam còn có một sở thích “đặc biệt” là mặc lại đồ của mẹ.

Không xuất hiện nhiều tại các sự kiện giải trí trong showbiz, nhưng mỗi lần xuất hiện, Á hậu Trương Thị May đều được báo giới và khán giả chú ý.

Là một người đẹp từng thành công với nhiều cuộc thi sắc đẹp, cũng như gắn liền hình ảnh với các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng. Ít ai biết, đằng sau những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, đôi khi lại là đồ cũ của mẹ được Trương Thị May sử dụng lại.

Á hậu Trương Thị May và sở thích mặc lại đồ của mẹ - Hình 1

Á hậu Trương Thị May và sở thích mặc lại đồ của mẹ - Hình 2

Nói về việc này, Á hậu Trương Thị May thổ lộ: “Những bộ trang phục của mẹ tuy được may cách đây vài chục năm nhưng mình rất khâm phục mẹ vì mẹ đã giữ gìn thật kỹ. Đến tận bây giờ, cứ vài tháng mẹ May lại giặt và ủi lại một lần. Mẹ thường dùng túi thơm bỏ vào mỗi bộ đồ, khi mình mặc sẽ có mùi thơm ngát, rất ấp ám.

Ngoài ra, May cũng rất khâm phục những người thiết kế vì cái đẹp của nó vượt thời gian. Hơn nữa, nó còn có giá trị rất đặc biệt với mình, những món đồ đó là của ba thường xuyên mua tặng mẹ. Khi mặc, mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Mình nhận được sự kết nối tình cảm thiêng liêng, đó là tình cảm gia đình!. 

Một lý do May thường mặc đồ của mẹ là bởi nó giúp mình tiết kiệm được phần nào chi phí cho trang phục khi xuất hiện tại các sự kiện.”

Á hậu Trương Thị May và sở thích mặc lại đồ của mẹ - Hình 3

Á hậu Trương Thị May và sở thích mặc lại đồ của mẹ - Hình 4

Có thể thấy, những bộ đồ được người đẹp diện lại đều toát lên vẻ đẹp hiện đại nhưng pha lẫn hơi thở của thập niên 80, 90. Bằng cách phối những phụ kiện hợp mốt, những bộ đồ cũ của mẹ đã nàng á hậu tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc lựa chọn trang phục tại một số sự kiện. Đây được coi là một hành động đẹp, đáng trân quý của một ngôi sao trong showbiz.

Á hậu Trương Thị May và sở thích mặc lại đồ của mẹ - Hình 5

Á hậu Trương Thị May và sở thích mặc lại đồ của mẹ - Hình 6

Lối sống giản dị của Trương Thị May không chỉ giúp cho giới trẻ có cái nhìn đúng đắn hơn về đồ cũ, mà còn học hỏi thêm được cách sống tiết kiệm của một thần tượng. Là một người theo đạo Phật, cũng như ăn chay trường, Trương Thị May mặc nhiên thoát khỏi những ồn ào của showbiz, khi mà hàng ngày khán giả đều đọc được những thông tin bên lề của ngôi sao A, nghệ sỹ B. Và như một món quà đến từ quá khứ, những bộ đồ của mẹ lại giúp nàng á hậu tỏa sáng theo một cách rất riêng, mà ít có người đẹp nào trong showbiz có được.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.