Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank đứng thứ 173 - xếp hạng cao nhất trong các Ngân hàng Việt Nam tại bảng xếp hạng Brand Finance Banking 500 năm 2021

Công ty Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị lớn nhất toàn cầu (Brand Finance Banking 500) năm 2021. Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động cũng như uy tín thương hiệu.

Tại bảng xếp hạng này, Agribank đã xuất sắc đứng thứ hạng 173, tăng 17 bậc so với năm 2020 và cũng là xếp hạng cao nhất trong số 8 ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam trong bảng xếp hạng toàn cầu năm 2021.

Trích nguồn báo cáo Brand Finance Banking 500
Trích nguồn báo cáo Brand Finance Banking 500

Brand Finance là công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1996 tại Luân Đôn, Vương quốc Anh. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc đánh giá thương hiệu, Brand Finance đánh giá hơn 5000 thương hiệu hàng đầu thế giới cùng việc công bố hơn 100 báo cáo hàng năm. Brand Finance là nhân tố chủ chốt trong việc thiết lập quy chuẩn về Định giá Thương hiệu – ISO 10668 và Đánh giá thương hiệu - ISO 20671. 

Agribank được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế vì những nỗ lực không ngừng trong năm 2020
Agribank được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế vì những nỗ lực không ngừng trong năm 2020

Hoạt động ngân hàng năm 2020 trải qua nhiều biến động và khó khăn bởi dịch bệnh và thiên tai nhưng thương hiệu, hình ảnh Agribank tiếp tục được khẳng định thông qua các giải thưởng uy tín như: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020; Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500; Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam; Ngân hàng bán lẻ; Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu về hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao; Ngân hàng thực hiện trách nhiệm xã hội và chương trình Xanh của năm (giải nhì khu vực Châu á Thái bình dương); Ngân hàng vì cộng đồng… Đến 31/12/2020, tổng tài sản của Agribank đạt gần 1,57 triệu tỷ đồng, nguồn vốn đạt trên 1,45 triệu tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 1,21 triệu tỷ đồng, trong đó gần 70% dư nợ dành cho đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị giao ban tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí, xuất bản
Hội nghị giao ban tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí, xuất bản

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, ông Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan chỉ đạo, quản lý, chủ quản báo chí, xuất bản cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt việc thông tin, tuyên truyền về thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; tạo sự thống nhất cao trong Đảng và trong xã hội về các đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ

Du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ, tác động tích cực đến tốc độ phục hồi và tăng trưởng kinh tế.

Chiến dịch quân sự ở Ukraine đã được cân nhắc cẩn thận
Chiến dịch quân sự ở Ukraine đã được cân nhắc cẩn thận

Ông Dmitry Medvedev, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga trả lời phỏng vấn của TASS cho biết: Chiến dịch quân sự ở Ukraine đã được cân nhắc cẩn thận. Nga sẽ tìm kiếm hòa bình với Ukraine theo các điều kiện của riêng mình.

Xuất khẩu cà phê Việt Nam bị tác động bởi chiến dịch quân sự giữa Nga và Ukraina
Xuất khẩu cà phê Việt Nam bị tác động bởi chiến dịch quân sự giữa Nga và Ukraina

Trong tháng 07/2022, giá cà phê thế giới tiếp tục duy trì ở mức thấp. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do xung đột giữa Nga và Ukraine, lạm phát toàn cầu ở mức cao, các nền kinh tế lớn đang rơi vào suy thoái. Sản lượng cà phê xuất khẩu của Vệt Nam chỉ đạt xấp xỉ 437.200 tấn, trị giá hơn 1 tỷ USD, tăng 12% về lượng và tăng 35,6% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.

Doanh nghiệp Việt Nam đang dần làm chủ hệ sinh thái an toàn thông tin mạng
Doanh nghiệp Việt Nam đang dần làm chủ hệ sinh thái an toàn thông tin mạng

Chuyển đổi số phải là công cụ quan trọng trong xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ, gắn với chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng, thực chất, hiệu quả. Phát huy tối đa sức mạnh truyền thống văn hóa, trí tuệ con người Việt Nam.

Dấu ấn 10 năm xây dựng và phát triển Tạp chí Thương hiệu & Công luận
Dấu ấn 10 năm xây dựng và phát triển Tạp chí Thương hiệu & Công luận

Sáng 08/08, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị Quốc tế số 11 Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ, Ba Đình, TP. Hà Nội, tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 10 năm ngày xuất bản ấn phẩm đầu tiên (8/8/2012 - 8/8/2022).