Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Ấm no ngày Tết”: Ấm tình thân, cho Xuân thêm hạnh phúc

Đã thành thông lệ, cứ vào mỗi dịp Tết đến Xuân về là hơn 54 khách sạn thuộc Tập đoàn Mường Thanh lại nô nức chuẩn bị cho chương trình Ấm no ngày Tết - do Quỹ nhân đạo Mường Thanh phát động.

Chương trình với mong muốn được trao gửi những tình cảm, mang lại một cái Tết ấm no đúng nghĩa với những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Ấm no ngày Tết” đã đi qua 7 năm từ ngày phát động đầu tiên vào năm 2014. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, chương trình được lan tỏa tới các đơn vị thành viên của Mường Thanh để cùng nhau quyên góp quần áo ấm, tiền mặt…

Tập đoàn Mường Thanh đến thăm và trao quà tại Hòa BìnhTập đoàn Mường Thanh đến thăm và tặng quà tại Hòa Bình

Tại Hòa Bình,để chương trình “Ấm no ngày Tết” năm nay được lan xa và thiết thực hơn, các cán bộ nhân viên thuộc Tập đoàn đã trực tiếp đến thăm và gửi quà ở Trung tâm Công tác Xã hội Hòa Bình. Hiện Trung tâm đang chăm sóc 210 người thuộc các đối tượng (người tâm thần, người tàn tật, trẻ em mồ côi, người cao tuổi, những người lang thang, cơ nhỡ…).

Chương trình Ấm no ngày Tết có ý nghĩa đặc biệt với Ngày hội làm bánh chưng. Sau đó các đơn vị sẽ tới thăm các trung tâm, nhà ở của những người có hoàn cảnh khó khăn để cùng nhau trang trí, dọn dẹp và gửi tặng quà Tết.

Tập đoàn Mường Thanh đến thăm và trao quà tại Hòa Bình

Tập đoàn Mường Thanh đến thăm và trao quà tại Hòa Bình

Với thông điệp “Xuân gắn kết – Tết như ở nhà” năm nay, ngoài truyền thống tự tay gói bánh chưng tại các khách sạn thành viên của Mường Thanh. Chương trình vẫn kêu gọi sự trợ giúp từ các nhà hảo tâm và khách lưu trú tại khách sạn thông qua việc quyên góp quần áo, sách vở, đồ dùng hoặc tiền mặt…Với thông điệp “Xuân gắn kết – Tết như ở nhà”, năm nay, ngoài truyền thống tự tay gói bánh chưng, các khách sạn thành viên của Mường Thanh còn vận động sự trợ giúp từ các nhà hảo tâm và khách lưu trú tại khách sạn thông qua việc quyên góp quần áo, sách vở, đồ dùng, tiền mặt…

Bên cạnh đó, Quỹ nhân đạo Mường Thanh sẽ hỗ trợ cho các đơn vị Mường Thanh trong nước và Mường Thanh Vientiane để các đơn vị gửi món quà Tết ý nghĩa tới những hoàn cảnh khó khăn.

Đồng hành cùng các đơn vị khách sạn thành viên, những khách hàng lưu trú tại khách sạn có thể chia sẻ những tình cảm, tấm lòng nhân ái của mình để cùng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Chương trình "Ấm no ngày Tết" đã trở thành hoạt động thường niên và rất ý nghĩa của Tập đoàn Mường Thanh mỗi dịp Tết đến. Năm nay, với chủ đề “Xuân gắn kết  - Tết như ở nhà”, chương trình sẽ chính thức được diễn ra từ 09/01 -17/01/2020.

Tổng giám đốc Marketing Tập đoàn Mường Thanh Lê Hoàng Yến chia sẻ: “Ấm no ngày Tết” là một chương trình thường niên quen thuộc tại Khách sạn Mường Thanh. Việc cùng nhau chia sẻ tình cảm, trao những món quà Tết ý nghĩa đến ai, ở đâu, trong hoàn cảnh nào đều không còn quan trọng nữa mà trên hết là câu chuyện của ngày Tết về ý nghĩa nhân văn, tình cảm giữa con người với con người được đong đầy, lan tỏa yêu thương. Đây cũng chính là mục đích của chương trình Ấm no ngày Tết nói riêng và của Tập đoàn Mường Thanh nói chung.

Hoan Nguyễn

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.