Nắm bắt được xu thế sinh hoạt của bộ phận khách hàng đó, BACHGIA MEDIA đã mạnh rạn thiết lập kênh truyền thông đầu tư trang thiết bị và hệ thống màn hình tại các cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, các khu vui chơi, spa, phòng tập Gym,……nhằm khai thác hiệu quả thời gian chết của khách hàng và biến nó trở thành thời gian vàng cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận họ. Được thiết kế giống như một kênh tin tức giải trí tổng hợp và được trình chiếu tại những nơi giao lưu công cộng là những nơi mà hầu hết  người xem dành nhiều thời gian tới đó hơn thời gian ở nhà. Với cách vận hành và truyền dẫn bằng mạng Internet thông qua ứng dụng video như Youtube hoặc App riêng của công ty Bạch Gia tựa như một kênh truyền hình Internet  , không những thế nó còn là sự kết hợp bán công nghệ , đó là sự giao thoa giữa mô hình quảng cáo truyền thống với công nghệ Internet hiện đại mang lại hiệu quả cho việc truyền tải thông tin mạnh mẽ và sâu sắc tới một bộ phận lớn quần chúng là những người có độ tuổi từ 14 đến 60 tuổi.

BACHGIA MEDIA : Nơi chắp cách những thương hiệu - Hình 1

Có thể thấy rằng với sự chuyển dịch nhanh chóng của thị trường quảng cáo thế giới cũng như Việt Nam từ quảng cáo truyền thống sang quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo bằng màn hình LED. Bên cạnh đó, tầm quan trọng của quảng cáo đối với các doanh nghiệp hiện nay vô cùng quan trọng và nó có tính chất then chốt khi đưa các sản phẩm của công ty mình đến với người tiêu dùng. Từ đó, cần có một kênh truyền thông quảng cáo mang lại hiệu quả cao với chi phí thấp hơn các loại hình quảng bá khác cho mọi doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp bị hạn chế về mặt ngân sách – đó là kênh quảng cáo màn hình LED của Bạch Gia Media, với hệ thống màn hình LED thế hệ mới, độ phân giải HD, lập trình để chạy quảng cáo 12 giờ liên tục/ngày và tự động bật/tắt theo giờ đã được cài đặt trước. Hệ thống này được lắp đặt tại những quán cafe, nhà hàng, cửa tiệm, siêu thị tiện ích… trên khắp cả nước. Nhằm đảm bảo tính khách quan về chất lượng dịch vụ, công ty BachGia đã sử dụng dịch vụ của công ty nghiên cứu thị trường – Kantar Media (tên cũ là TNS Media VN) thực hiện việc giám sát phát quảng cáo trên hệ thống màn hình. Hàng tuần, KantarMedia cung cấp  báo cáo theo thời gian, theo thị trường Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với các chi tiết như nhãn hàng, thời lượng, ngày giờ kiểm tra, tần suất xuất hiện, tên tòa nhà kiểm tra…  Báo cáo dựa trên số lượng mẫu ngẫn nhiên được chọn 1 cách khoa học để đảm bảo tính chính xác và đại diện của thông tin. Ngoài ra nguyên tắc chọn mẫu còn đảm bảo bao phủ được gần 80% lượng khán giả xem quảng cáo .Với những kết quả mà Công ty  đạt được trong thời gian vừa qua  đã đưa thương hiệu của Bạch Gia media lên một tầm cao mới hoạch định chiến lược phát triển bền vững. Theo đó, mục tiêu trước mắt là trong năm 2018 sẽ nâng tổng số màn hình được lắp đặt lên con số 50.000 và đến năm 2020, sẽ đạt 150.000 điểm phát sóng trên toàn quốc.

BACHGIA MEDIA : Nơi chắp cách những thương hiệu - Hình 2

Ông Bạch Hải Âu - Tổng giám đốc công ty

Với phương châm hoạt động của Công ty đó là “Chắp cánh thương hiệu” Bạch Gia Media luôn luôn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực truyền thông nói chung & lĩnh vực quảng cáo TVC nói riêng – Với cơ sở hạ tầng vững chắc & đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng.

Tâm  An