Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BACHGIA MEDIA : Nơi chắp cách những thương hiệu

Ngày nay ,trong thời đại công nghiệp hóa và công nghệ thông tin phát triển và bùng nổ, hầu như mọi người đều rất bận rộn, hối hả để bắt kịp với sự vận động chóng mặt của xã hội, chúng ta gần như không có quá nhiều thời gian để xem TV truyền hình.

 

Nắm bắt được xu thế sinh hoạt của bộ phận khách hàng đó, BACHGIA MEDIA đã mạnh rạn thiết lập kênh truyền thông đầu tư trang thiết bị và hệ thống màn hình tại các cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, các khu vui chơi, spa, phòng tập Gym,……nhằm khai thác hiệu quả thời gian chết của khách hàng và biến nó trở thành thời gian vàng cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận họ. Được thiết kế giống như một kênh tin tức giải trí tổng hợp và được trình chiếu tại những nơi giao lưu công cộng là những nơi mà hầu hết  người xem dành nhiều thời gian tới đó hơn thời gian ở nhà. Với cách vận hành và truyền dẫn bằng mạng Internet thông qua ứng dụng video như Youtube hoặc App riêng của công ty Bạch Gia tựa như một kênh truyền hình Internet  , không những thế nó còn là sự kết hợp bán công nghệ , đó là sự giao thoa giữa mô hình quảng cáo truyền thống với công nghệ Internet hiện đại mang lại hiệu quả cho việc truyền tải thông tin mạnh mẽ và sâu sắc tới một bộ phận lớn quần chúng là những người có độ tuổi từ 14 đến 60 tuổi.

BACHGIA MEDIA : Nơi chắp cách những thương hiệu - Hình 1

Có thể thấy rằng với sự chuyển dịch nhanh chóng của thị trường quảng cáo thế giới cũng như Việt Nam từ quảng cáo truyền thống sang quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo bằng màn hình LED. Bên cạnh đó, tầm quan trọng của quảng cáo đối với các doanh nghiệp hiện nay vô cùng quan trọng và nó có tính chất then chốt khi đưa các sản phẩm của công ty mình đến với người tiêu dùng. Từ đó, cần có một kênh truyền thông quảng cáo mang lại hiệu quả cao với chi phí thấp hơn các loại hình quảng bá khác cho mọi doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp bị hạn chế về mặt ngân sách – đó là kênh quảng cáo màn hình LED của Bạch Gia Media, với hệ thống màn hình LED thế hệ mới, độ phân giải HD, lập trình để chạy quảng cáo 12 giờ liên tục/ngày và tự động bật/tắt theo giờ đã được cài đặt trước. Hệ thống này được lắp đặt tại những quán cafe, nhà hàng, cửa tiệm, siêu thị tiện ích… trên khắp cả nước. Nhằm đảm bảo tính khách quan về chất lượng dịch vụ, công ty BachGia đã sử dụng dịch vụ của công ty nghiên cứu thị trường – Kantar Media (tên cũ là TNS Media VN) thực hiện việc giám sát phát quảng cáo trên hệ thống màn hình. Hàng tuần, KantarMedia cung cấp  báo cáo theo thời gian, theo thị trường Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với các chi tiết như nhãn hàng, thời lượng, ngày giờ kiểm tra, tần suất xuất hiện, tên tòa nhà kiểm tra…  Báo cáo dựa trên số lượng mẫu ngẫn nhiên được chọn 1 cách khoa học để đảm bảo tính chính xác và đại diện của thông tin. Ngoài ra nguyên tắc chọn mẫu còn đảm bảo bao phủ được gần 80% lượng khán giả xem quảng cáo .Với những kết quả mà Công ty  đạt được trong thời gian vừa qua  đã đưa thương hiệu của Bạch Gia media lên một tầm cao mới hoạch định chiến lược phát triển bền vững. Theo đó, mục tiêu trước mắt là trong năm 2018 sẽ nâng tổng số màn hình được lắp đặt lên con số 50.000 và đến năm 2020, sẽ đạt 150.000 điểm phát sóng trên toàn quốc.

BACHGIA MEDIA : Nơi chắp cách những thương hiệu - Hình 2

Ông Bạch Hải Âu - Tổng giám đốc công ty

Với phương châm hoạt động của Công ty đó là “Chắp cánh thương hiệu” Bạch Gia Media luôn luôn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực truyền thông nói chung & lĩnh vực quảng cáo TVC nói riêng – Với cơ sở hạ tầng vững chắc & đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng.

Tâm  An

Bài liên quan

Tin mới

Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng
Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng

Cầu Hải Hưng nối Hưng Yên với Hải Dương, bắc qua sông Chanh dự kiến thực hiện từ quý II năm nay tới quý IV/2025.

VN-Index tiếp tục trượt dốc mất 18 điểm, cổ phiếu chứng khoán giảm sàn la liệt
VN-Index tiếp tục trượt dốc mất 18 điểm, cổ phiếu chứng khoán giảm sàn la liệt

Phiên 19/4, chỉ số VN-Index giảm 18,16 điểm, tương đương 1,52%, xuống 1.174,85 điểm. Có thể thấy, VN-Index đang trượt dốc với tốc độ hiếm có trong bối cảnh tỷ giá căng thẳng, tiềm ẩn khả năng Ngân hàng Nhà nước nâng lãi suất điều hành.

Huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ 1/7
Huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ 1/7

Nghị định 40/2024/NĐ-CP ngày 16/4/2024 của Chính phủ quy định huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu, giấy chứng nhận của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7/2024.

Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”
Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”

Ngày 19/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bắc Ninh phối hợp với UBND TP. Bắc Ninh tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”
Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng, niềm tự hào của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng Năm gắn với kỷ niệm Ngày giải phóng Hải Phòng.