Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bán kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020: Hà Nội thắng đậm CLB TP HCM

Được kỳ vọng là một trận đấu có chuyên môn cao, hấp dẫn NHM, tuy nhiên TP HCM đã để cho Hà Nội dễ dàng vượt qua với tỉ số đậm 5-1. Với chiến thắng trước TP HCM đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 với Viettel( đội vừa giành chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh).

Ảnh minh họaẢnh minh họa (Ảnh: Lâm Thỏa)

Trước trận bán kết, HLV Chu Đình Nghiêm đã phát biểu trước truyền thông: "Chúng tôi sẽ lấy tấn công làm chủ đạo và không để TP.HCM làm nên chuyện. Chúng tôi sẽ nỗ lực có mặt ở chung kết Cúp Quốc gia năm nay."

Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các tuyến, phong độ rực sáng của Văn Quyết là chìa khó chiến thắng của Hà Nội. Cú “ hat -trick” của Văn Quyết được bắt đầu từ bàn thắng mở tỉ số cuối hiệp 1, bàn thắng thứ 2 được ghi ở phút 75 của trận đấu và hoàn tất chiến thắng 5-1 cho Hà Nội là bàn thắng ở phút 90+3.

Sự khát khao danh hiệu và nôn nóng vì đã để thua đối thủ ngay ở V.league đã khiến TP HCM căng cứng, phối hợp không nhịp nhàng, bộ đôi ngoại binh triệu đô Ariel Rodriguez và Jose Ortiz của họ đã không phát huy được khả năng, những cố gắng của họ chỉ được đền đáp bằng bàn gỡ của Văn Thuận. Sự tinh quái trong các pha phối hợp và dứt điểm thì bộ đôi Quang Hải và Văn Quyết bên đối thủ làm tốt hơn các cầu thủ TP HCM. Cũng phải nói thêm phong độ của thủ môn Tiến Dũng, trong lần tái ngộ các đồng đội cũ cũng không thực sự thuyết phục bàn thua đầu tiên của TP HCM chính Tiến Dũng ra vào không hợp lý, trong suốt trận đấu đã nhiều lần thủ môn này đưa các hậu vệ đội nhà vào thế khó vì các pha xử lý bóng của mình. Sự thiếu vắng trung vệ hàng đầu Pape Diakite đã khiến hàng thủ TPHCM không còn vững vàng, sự thay thế Ngô Hoàng Thịnh không đem lại hiệu quả. Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong tiếp tục thảm bại trước Hà Nội cả ở Cúp Quốc gia và mặt trận V.league, xem ra họ còn phải làm nhiều việc ở thời gian tới để vươn tới những thành công sau.

Quang Hải cũng đang dần tìm lại được phong độ sau khi ghi bàn ở trận tứ kết trước Cần Thơ, cầu thủ này lại tiếp tục ghi bàn vào lưới TP HCM, bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 64 của trận đấu.

Với chiến thắng trước TP HCM 5-1 thì Hà Nội sẽ vào chơi trận chung kết, gặp Viettel đội vừa chiến thắng trước chủ nhà Quảng Ninh 2-1, trên sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 20/9. Hai đội TP HCM và Than Quảng Ninh đồng nhận huy chương đồng Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.