Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn "Chiếc ôm an tâm" giảm phí tới 15%

Một chiếc ôm có thể giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy an tâm. Ai cũng cần "một chiếc ôm". Vậy thì, hãy để Bảo hiểm Bảo Việt ôm bạn trong "vòng tay bảo vệ" với chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn kể từ ngày 03/10/2022.

Sức khoẻ tinh thần quan trọng nhường nào

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, khi được ôm, được bảo vệ an toàn, cơ thể con người tiết ra nhiều oxytocin - vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Cuộc sống được coi là trọn vẹn chỉ khi chúng ta có một một tâm trí an lành bên trong một cơ thể khỏe mạnh. Giữa sức khỏe thể chất và tinh thần luôn có một sợi dây liên kết không thể tách rời. Cuộc sống chắc chắn sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu chúng ta biết cách cải thiện sức khỏe tinh thần của chính mình.

Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn
Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn "Chiếc ôm an tâm" giảm phí tới 15%.

“Chiếc ôm an tâm” từ Bảo hiểm Bảo Việt - Ưu đãi giảm phí tới 15%

Thấu hiểu và dành sự quan tâm bằng cả trái tim, trong tháng 10, Bảo hiểm Bảo Việt gửi tới những khách hàng thân yêu của mình vòng tay yêu thương với tên gọi “Chiếc ôm an tâm” - chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ với nhiều đặc quyền hấp dẫn: giảm phí lên tới 15% dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt Intercare từ ngày 03/10 đến 31/10/2022.

Giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm khi khách hàng tham gia hợp đồng Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, hoặc Bảo Việt Intercare đáp ứng tiêu chí của chương trình có giá trị hợp đồng dưới 10,000,000 VNĐ/năm.

Giảm trực tiếp 15% phí bảo hiểm khi khách hàng tham gia hợp đồng Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, hoặc Bảo Việt Intercare đáp ứng tiêu chí của chương trình có giá trị hợp đồng từ 10,000,000 VNĐ/năm trở lên.

Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare lần lượt là các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, ưu việt và cao cấp được thiết kế phù hợp riêng cho từng cá nhân và gia đình, mỗi khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe sẽ được bảo vệ y tế một cách tối ưu, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam và nước ngoài.

Chương trình “Chiếc ôm an tâm” không chỉ là sự chăm sóc cho chính bạn mà còn là quà tặng cho người thân để gửi gắm sự quan tâm, yêu thương và cảm xúc bình an; chương trình còn mang ý nghĩa bảo vệ, một vòng tay ấm áp từ Bảo Hiểm Bảo Việt luôn sẵn sàng ôm tròn lấy bạn khi cần nhất sự sẻ chia và giúp đỡ. Với sứ mệnh đem tới bình an, vì sức khỏe cộng đồng, Bảo Hiểm Bảo Việt tin rằng hành trình trao yêu thương, gia tăng lợi ích khách hàng sẽ tiếp tục lan toả hơn nữa khi mang đến chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ với nhiều đặc quyền hấp dẫn.

Cuối năm là mùa yêu thương, mùa của những chiếc ôm ấm áp để lan toả những cảm xúc bình yên vì một hạnh phúc vẹn tròn; và cũng là mùa với thật nhiều ngày lễ đặc biệt: Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày nhà giáo Việt Nam, Lễ giáng sinh,... chính là cơ hội để chúng ta trao nhau món quà ý nghĩa, bày tỏ tình cảm trân quý đến những người thân yêu. Hơn cả một chương trình bảo hiểm sức khoẻ, "Chiếc ôm an tâm" của Bảo Hiểm Bảo Việt chính là món quà đặc biệt mà bạn có thể dành tặng cho chính mình và người thân, thay một lời yêu thương trọn vẹn nhất!

Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình một tấm khiên vững chắc bảo vệ trước những rủi ro để có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bằng cách truy cập vào https://baovietonline.com.vn/  để tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Diệu Linh

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.