Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm PVI trở thành đối tác của Zurich về mạng lưới Giải pháp Quyền lợi Nhân viên Toàn cầu

Bảo hiểm PVI vừa qua đã ký thỏa thuận hợp tác với Zurich về mạng lưới Giải pháp Quyền lợi Nhân viên Toàn cầu (ZGEBS). Tham gia ZGEBS - nằm trong chiến lược của Bảo hiểm PVI nhằm cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe đa dạng, linh hoạt và phù hợp cho các tập đoàn đa quốc gia.

Bằng việc tham gia thỏa thuận với Zurich, Bảo hiểm PVI trở thành đối tác của mạng lưới Giải pháp Quyền lợi Nhân viên toàn cầu của Zurich (ZGEBS), được xây dựng trên nền tảng giải pháp pooling, tái bảo hiểm xuyên quốc gia lâu đời của Zurich, cũng như kinh nghiệm marketing hàng đầu trong việc thiết kế các chương trình bảo hiểm sức khỏe quốc tế ưu việt.

Mạng lưới ZGEBS có quan hệ đối tác với hơn 100 công ty bảo hiểm tại các quốc gia với các chuyên gia bảo hiểm tại hơn 130 thị trường. Mạng lưới này hiện cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe cho hơn 1 triệu nhân viên làm việc tại trên 125 công ty, tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.

Là đối tác của ZGEBS, Bảo hiểm PVI sẽ cung cấp bảo hiểm sinh mạng, tai nạn, thương tật và chi phí y tế theo nhóm cho khách hàng là các công ty, tập đoàn đa quốc gia của Zuirich có chi nhánh tại Việt Nam thuộc ZGEBS.

Tham gia vào mạng lưới ZGEBS, năng lực của Bảo hiểm PVI về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chokhách hàng tại Việt Nam sẽ tốt hơn, đảm bảo ổn định chương trình bảo hiểm và phạm vi bảo hiểm của khách hàng trong thời gian dài. Trở thành đối tác của ZGEBS, giúp Bảo hiểm PVI học hỏi kinh nghiệm về dịch vụ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của ZGEBS, cũng như khai thác hệ thống các đối tác khách hàng lớn của ZGEBS tại Việt Nam.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Bảo hiểm PVI Dương Thanh Danh chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi trở thành đối tác của ZGEBS và có thể cung cấp giải pháp bảo hiểm hàng đầu thị trường về quyền lợi nhân viên cho các khách hàng của Bảo hiểm PVI và ZGEBS tại Việt Nam”.

Trụ sở Bảo hiểm PVI
Trụ sở Bảo hiểm PVI

Giám đốc quản lý mạng lưới đối tác của ZGEBS, ông Rob Brown cho biết: “Chúng tôi tự hào khi có đối tác là một công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam - doanh nghiệp có thể cung cấp chương trình bảo hiểm ưu việt cho các khách hàng đa quốc gia của chúng tôi trong bối cảnh thị trường bảo hiểm sức khỏe phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Đối tác của ZGEBS đều là các công ty hoạt động tốt tại thị trường của họ và thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể mở rộng thêm mạng lưới toàn cầu của mình với một công ty bảo hiểm hàng đầu và uy tín như Bảo hiểm PVI”.

Mục tiêu của Bảo hiểm PVI là đảm bảo sự ổn định của các chương trình bảo hiểm thông qua việc cung cấp phạm vi bảo hiểm tốt hơn cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho các khách hàng doanh nghiệp, tối ưu hóa kiểm soát chi phí trong bối cảnh chi phí y tế đang tăng nhanh tại Việt Nam thời gian gần đây, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới tiêu chuẩn quốc tế.

Tổng công ty Bảo hiểm PVI được thành lập năm 1996, tiền thân là Công ty Bảo hiểm thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (nay là PetroVietnam, PVN). Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm đứng đầu trong lĩnh vực công nghiệp và là đối tác bảo hiểm hàng đầu của các tập đoàn, công ty thuộc các lĩnh vực trọng yếu như năng lượng, hàng hải, tài sản - kỹ thuật...

Bảo hiểm PVI cũng là đối tác quan trọng của các tập đoàn lớn trong vào ngoài nước. Tính đến hết quý I/2021, Bảo hiểm PVI dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong nước, cả về doanh thu và lợi nhuận.

Trải qua 25 năm thành lập và phát triển, thương hiệu PVI tiếp tục phát triển mạnh và được các tổ chức, khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Hiện nay, Bảo hiểm PVI có hệ thống mạng lưới công ty thành viên phủ khắp toàn quốc, dịch vụ tiện ích đầy đủ, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong tất cả các hoạt động từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, giám định bồi thường...

Bảo hiểm PVI hiện là nhà bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất thị trường bảo hiểm phi nhân thọ và được AM.Best xếp hạng năng lực tài chính ở mức B++ (Tốt) nhiều năm qua. HDI Global SE là công ty bảo hiểm hàng đầu tại Đức, châu Âu và hiện là cổ đông lớn nhất của PVI.

HDI Global dự kiến phát triển kinh doanh bảo hiểm gốc tại thị trường Đông Nam Á thông qua PVI.

Với sự hỗ trợ của HDI Global, tầm nhìn của Bảo hiểm PVI trong tương lai không xa đó là trở thành một trong các nhà bảo hiểm hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

ZGEBS cung cấp giải pháp toàn cầu cho các công ty đa quốc gia. Với dịch vụ pooling, tái bảo hiểm đa quốc gia và chương trình bảo hiểm ưu việt toàn cầu, ZGEBS mang đến cho các công ty đa quốc gia cách tiếp cận toàn diện về giải pháp quản lý rủi ro và tài chính, tối đa hóa giá trị các kế hoạch lợi ích cho nhân viên toàn cầu của mình.

ZGEBS có mạng lưới toàn cầu các công ty bảo hiểm hàng đầu thị trường, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại trên 130 quốc gia/vùng lãnh thổ. ZGEBS phối hợp với các chi nhánh và các công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu tại các nước mà ZGEBS không hiện diện. Dù dưới hình thức sở hữu nào, tất cả đối tác của ZGEBS đều có mục tiêu chung là cung cấp sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh và chất lượng cao tới khách hàng.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.