Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo

Ban Công tác Xã hội - “Nhịp Cầu Nhân Ái” - Văn phòng đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận đã tổ chức trao 200 phần quà Trung thu cho các trẻ em nghèo tại xã Xuân Thái Sơn, huyện Hóc Môn (TP. HCM) nhân dịp Tết trung thu 2018.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 1

Nhà Báo Lê Văn Hiền, (bên trái) - Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận tại buổi trao quà

Ngày 22/10, Ban Công tác Xã hội - Chuyên mục “Nhịp Cầu Nhân Ái” - Văn phòng đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư và cây dựng địa ốc Gia Long; Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land; Công ty cổ phần YesHouse tổ chức buổi lễ trao 200 phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa, tập vở cho các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Thái Sơn, huyện Hóc Môn (TP. HCM) nhân dịp Tết trung thu 2018.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 2

Những phần quà được trao đến tay các em tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các cháu được nghe kể truyền thuyết về Tết Trung thu, sự tích chị Hằng và chú Cuội, tham gia các trò chơi vận động hào hứng,  các tiết mục văn nghệ sôi nổi. Những phần quà được trao đến tay các em tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm nhằm động viên giúp các em có một trung thu đầy đủ và có ý nghĩa hơn.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 3

Các cháu được nghe kể truyền thuyết về Tết Trung thu, sự tích chị Hằng và chú Cuội

Bà Đặng Thị Ngọc Tuyết - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land  chia sẻ:”Đây là hoạt động xã hội thường niên có ý nghĩa hết sức sâu sắc mà Công ty chúng tôi đã đồng hành vào mỗi dịp tết Trung thu. Những hành động, những món quà của Future Land không chỉ chứa đựng trong đó là tấm lòng yêu thương, mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu ấm ấp và trọn vẹn, mà thông qua các hoạt động này, chúng tôi mong muốn xoa dịu nỗi bất hạnh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn, để giúp các em có thêm nghị lực, tự tin hơn trong cuộc sống”.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 4

Bà Đặng Thị Ngọc Tuyết(áo xanh) - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land một trong ba nhà tài trợ đến dự và trao qua cho các cháu

Nhà Báo Lê Văn Hiền, Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận cho biết, ngoài nhiệm vụ chính được giao là tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.... thì trong thời gian qua, Báo Thương hiệu và Công luận đã đồng hành với các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân... đã làm tốt các hoạt động an sinh xã hội.

Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái - Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận đang triển khai chuyên mục “Nhịp Cầu Nhân Ái” với niềm mong mỏi vận động, đóng góp, hỗ trợ kịp thời để hộ nghèo sữa chữa nhà ở; cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tặng quà cho gia đình chính sách, neo đơn không nơi nương tựa, khó khăn trong các dịp Lễ, Tết...

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 5

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 6

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 7

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 8

Các cháu cùng tham gia các trò chơi, các tiết mục văn nghệ sôi nổi

Xúc động trước tình cảm Báo Thương hiệu và Công luận và các công ty  dành tặng cho các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Thái Sơn, bà Ngô Thị Hồng Hân - Phó chủ tịch xã Xuân Thái Sơn, chia sẻ: “Tôi không biết nói lời nào để cám ơn Báo, cám ơn các doanh nghiệp đã ưu ái quan tâm đến đời sống các em thiếu nhi trên địa bàn. Tuy nơi đây là thành phố nhưng có nhiều hoàn cảnh rất khó khăn. Tôi mong rằng “Nhịp Cầu Nhân Ái” của Báo ngày càng lớn mạnh, để cùng các mạnh thường quân có nhiều chương trình hơn nhằm chia sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước”.

Cao Diên

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.