Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh u nang buồng trứng và giải pháp cải thiện từ sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

U nang buồng trứng là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở. Nếu không được chữa trị sớm có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, để hỗ trợ giảm kích thước khối u và triệu chứng bệnh, nhiều chị em đã tin dùng viên uống Nga Phụ Khang.

Cẩn trọng với 5 biến chứng của u nang buồng trứng

Bệnh u nang buồng trứng đa phần đều là khối u lành tính nhưng trong một số trường hợp, do phát hiện muộn và xử lý không kịp thời đúng cách, người bệnh có thể đối mặt với 5 biến chứng nguy hiểm sau đây:

Vỡ u nang

Biến chứng này xảy ra khi áp lực dịch bên trong khối u quá lớn, gây ra tình trạng vỡ nang. Trong một số trường hợp vỡ nang gây chảy máu trong, còn được gọi là u nang buồng trứng xuất huyết. Khi đó, người bệnh có thể xuất hiện các cơn đau hoặc rỉ máu từ âm đạo, cảm thấy choáng, thậm chí là ngất vì mất máu.

Xoắn khối u

Xoắn u nang là biến chứng có thể xảy ra với bất kỳ loại u nào. Đặc biệt là những u nhỏ, có cuống dài, không dính thường rất dễ bị xoắn. Khi u nang bị xoắn, người bệnh thấy thường xuyên xuất hiện cơn đau bụng dữ dội, liên tục, có thể buồn nôn, nôn, đôi khi choáng váng vì đau.

U nang buồng trứng xoắn gây đau bụng dữ dội, kéo dài từng cơn
U nang buồng trứng xoắn gây đau bụng dữ dội, kéo dài từng cơn.

Làm giảm khả năng mang thai

U nang buồng trứng khi phát triển quá lớn sẽ cản trở tới quá trình thụ thai, dễ dẫn đến vô sinh tạm thời hoặc vĩnh viễn. Đặc biệt, trong những trường hợp khối u nang chuyển biến thành ác tính thì bác sĩ thường sẽ chỉ định phẫu thuật loại bỏ cả 2 bên của buồng trứng. Điều này đồng nghĩa với việc chị em sẽ mất đi hoàn toàn khả năng mang thai.

Chèn ép lên các tạng xung quanh

Kích thước u nang lớn sẽ chèn ép vào bàng quang khiến tăng áp lực lên cơ thành bàng quang, gây ra tình trạng tiểu rắt, tiểu nhiều lần; Khi chèn ép vào trực tràng gây ra táo bón, đôi khi còn chèn ép lên niệu quản gây ứ nước bể thận. Thậm chí, trong nhiều trường hợp khối u nang rất lớn sẽ chèn ép vào tĩnh mạch chủ dưới gây tuần hoàn bàng hệ, phù chi dưới, cổ trướng.

Ung thư buồng trứng

Mặc dù tỷ lệ là rất thấp tuy nhiên u nang buồng trứng vẫn có nguy cơ phát triển thành ung thư. Khi đó, người bệnh bắt buộc phải phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, dùng hóa trị và xạ trị để xử lý di căn khối u.

Các phương pháp điều trị u nang buồng trứng hiện nay

Đối với từng trường hợp bị u nang buồng trứng mà bác sĩ sẽ chỉ định điều trị riêng. Các phương pháp cải thiện u nang buồng trứng như:

Điều trị nội khoa (dùng thuốc)

Thông thường, bác sĩ sẽ kê các nhóm thuốc nội tiết khi điều trị u nang buồng trứng nhằm giúp cân bằng nội tiết, làm ngăn cản quá trình rụng trứng tạm thời, từ đó ngăn chặn được sự phát triển của nang mới.

U nang buồng trứng kích thước nhỏ, chưa gây biến chứng thì có thể điều trị bằng thuốc
U nang buồng trứng kích thước nhỏ, chưa gây biến chứng thì có thể điều trị bằng thuốc.

Điều trị ngoại khoa (phẫu thuật)

Đối với phương pháp phẫu thuật thường chia làm 2 hình thức là mổ nội soi và mổ hở u nang buồng trứng:

- Mổ nội soi u nang buồng trứng: Áp dụng trong trường hợp u nang kích thước nhỏ và đã xét nghiệm loại trừ ung thư, lúc này người bệnh sẽ được chỉ định mổ nội soi để cắt bỏ khối u nang, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe toàn trạng của người bệnh.

- Mổ hở u nang buồng trứng: Đối với những khối u nang lớn, có nguy cơ dẫn đến xoắn, vỡ nang,… thì cần áp dụng phương pháp mổ mở để cắt bỏ khối u. Nếu là khối u ác tính, người bệnh có thể phải cắt bỏ 2 bên của buồng trứng (thậm chí cắt bỏ cả tử cung khi đã có sự di căn).

Phương pháp này giúp loại bỏ khối u nhanh chóng, tuy nhiên lại tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng vết mổ, khối u dễ tái phát trở lại, chi phí thực hiện một ca phẫu thuật thường cao… Do đó, chị em nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định điều trị bằng cách này,

Nga Phụ Khang - Giải pháp toàn diện cho người bị u nang buồng trứng

Để xử lý u nang buồng trứng và ngăn ngừa 5 biến chứng nguy hiểm đã nêu ở trên thì cần có một quá trình dài, đòi hỏi người bệnh phải thực sự kiên trì. Bên cạnh các phương pháp tây y/phẫu thuật thì việc sử dụng sản phẩm thảo dược sẽ giúp chống viêm, điều hòa nội tiết tố, tăng cường miễn dịch, từ đó hỗ trợ làm giảm kích thước của khối u nang.

Tiên phong trong dòng sản phẩm thảo dược giúp khắc phục bệnh u nang buồng trứng hiệu quả, không thể không nhắc đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Thành phần và công dụng của Nga Phụ Khang

Nga Phụ Khang là bài thuốc độc đáo với sự kết hợp của 4 thảo dược quý mang lại công dụng như sau:

 - Cây trinh nữ hoàng cung (thành phần chính): Dịch chiết lá cây trinh nữ hoàng cung chứa alkaloid có tác dụng cản trở tế bào u bướu hình thành. Các chất này còn giúp hoạt hóa tế bào Lympho T, làm chậm sự phát triển của khối u nang buồng trứng; Giảm nguy cơ dẫn tới ung thư hóa.

Khoa học càng phát triển thì càng có nhiều nghiên cứu tác dụng của vị thuốc này được ra đời. Nổi bật là nghiên cứu của nhà khoa học người Ấn Độ - Ghosal. Ông đã chỉ ra rằng, trong cây trinh nữ hoàng cung có chứa hàng loạt các alkaloid giúp chống lại bệnh ung thư, kích thích miễn dịch đặc hiệu, đồng thời kích thích sự sản sinh của tế bào lympho T, tế bào CD3+T và CD4+T của cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ vàng): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, đặc biệt có khả năng kháng viêm, sát khuẩn mạnh.

- Hoàng cầm: Giúp chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl), bảo vệ tế bào lành, hỗ trợ tiêu diệt các tế bào bất thường.

- Hoàng kỳ: Giúp tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng như: Đau bụng, rong kinh,… hạn chế nguy cơ di căn thành ung thư.

 

Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là cao trinh nữ hoàng cung giúp cải thiện bệnh u nang buồng trứng hiệu quả
Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là cao trinh nữ hoàng cung giúp cải thiện bệnh u nang buồng trứng hiệu quả.

Nga Phụ Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Viên uống Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương vào năm 2013. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Nga Phụ Khang không chỉ có tác dụng giúp giảm kích thước khối u mà còn hỗ trợ điều trị được các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, đau bụng, đau lưng,... Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm lâu dài không lo gặp phải tác dụng phụ. Kết quả cụ thể như sau:

Giảm kích thước khối u trên 78.1% người dùng

Giảm đau bụng (do khối u chèn ép) lên tới 88%

Giảm rong kinh: 87.5%

Kết quả nghiên cứu cho thấy Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả tốt với người bệnh u nang buồng trứng
Kết quả nghiên cứu cho thấy Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả tốt với người bệnh u nang buồng trứng.

Như vậy, Nga Phụ Khang chính là sản phẩm hỗ trợ điều trị chuyên biệt cho người bị u nang buồng trứng. Chất lượng của sản phẩm đã được hàng ngàn người bệnh kiểm chứng và giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Do đó, ngay khi phát hiện thấy có dấu hiệu của u nang buồng trứng, chị em hãy sử dụng viên uống Nga Phụ Khang càng sớm càng tốt để bệnh nhanh cải thiện nhé!

Lam Chi

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam luôn có sức hấp dẫn và đầy tiềm năng đối với nhà đầu tư nước ngoài
Việt Nam luôn có sức hấp dẫn và đầy tiềm năng đối với nhà đầu tư nước ngoài

Để duy trì sức hấp dẫn, Việt Nam cần tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, giảm thiểu thủ tục hành chính, phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là năng lượng xanh, và đẩy mạnh đổi mới sáng tạo.

Tiền Giang nâng cao công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ
Tiền Giang nâng cao công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

UBND tỉnh Tiền Giang đã ban hành Công văn số 2306/UBND-NC về nâng cao công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Thời tiết chiều 29/4: Cả 3 miền nắng nóng khắc nghiệt
Thời tiết chiều 29/4: Cả 3 miền nắng nóng khắc nghiệt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (29/4), khu vực Sơn La, Hòa Bình và từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 39-42 độ, có nơi trên 42 độ.

Đồng Tháp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản
Đồng Tháp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản

UBND tỉnh Đồng Tháp đã có văn bản yêu cầu các Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về khoáng sản, đất đai, môi trường liên quan đến hoạt động khoáng sản.

Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy
Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy

Thông tin từ Công an Nghệ An, cơ quan này vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt xóa thành công chuyên án, bắt 12 đối tượng truyền bá hơn 19 triệu nội dung văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng , EVN rất mong nhận được sự chia sẻ và tích cực phối hợp của người dân và các khách hàng sử dụng điện thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm.