Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí quyết cho mái tóc đen tự nhiên với dầu gội phủ bạc Ric Hair

Mái tóc bạc màu lấm tấm hoa râm - là dấu hiệu của thời gian. Tuy nhiên, nhiều người trẻ hiện nay cũng bị bạc tóc sớm, do những nguyên nhân khác nhau.

Dầu gội phủ bạc từ thiên nhiên

 Nhiều người, vì kém tự tin với mái tóc bạc nên thường tìm đến với thuốc nhuộm tóc. Lâu dần khiến tóc trở nên yếu đi, dễ rụng, khô xơ và nhanh phai màu hơn. Thực tế, phần lớn sản phẩm thuốc nhuộm trên thị trường đều chứa nhiều hóa chất, làm ảnh hưởng đến chất lượng tóc.

Nhận biết được nhu cầu thiết yếu đó của khách hàng, sau nhiều năm nghiên cứu, Dược mỹ phẩm Kohinoor Star cho ra mắt sản phẩm dầu gội phủ bạc Ric Hair Collagen & Vitamin E với thành phần chủ yếu là các loại thảo dược quý từ thiên nhiên, có khả năng phủ đen và nuôi dưỡng một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh, được gia công hiện đại giúp đảm bảo phù hợp và an toàn với mọi loại da đầu.

Trong đó, nổi bật là các thành phần như nhân sâm đen, chiết xuất mật ong manuka, lô hội, nấm linh chi… cùng các hoạt chất là collagen, vitamin E, biotin. Không chỉ có một bảng thành phần thiên nhiên lành tính - an toàn, Dầu gội phủ bạc Ric Hair còn gây ấn tượng khi sở hữu tác dụng “3 trong 1” đó là phủ bạc tóc đen tự nhiên, làm sạch da đầu và dưỡng tóc mềm mại.

Chỉ với những thao tác đơn giản, khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả, do dầu gội mang lại chỉ sau 9 phút sử dụng. Chúng ta đã biết, để có thể thay đổi cấu trúc màu của mái tóc, các sản phẩm nhuộm tóc yêu cầu một lượng kiềm lớn, giúp làm thay đổi cấu trúc các phân tử protein trong tóc, cũng như cơ thể một cách nhanh chóng.

Việc phá vỡ các protein kết nối các biểu bì trong tóc, giúp tạo lối cho hóa thất đổi màu tiếp xúc lõi tóc để đổi màu. Bên cạnh phá vỡ các protein trong tóc, thì chất kiềm trong thuốc nhuộm cũng góp phần phá vỡ protein trong da đầu, khiến màu nhuộm có cơ hội thâm nhập và tác động đến màu của tế bào da đầu, vậy nên da đầu dễ bị nhuộm đen gây mất thẩm mỹ.

Nhưng cơ chế phủ bạc thông minh của sản phẩm Ric Hair, không yêu cầu nồng độ kiềm cao để thay đổi cấu trúc tóc, vì thế, không hề gây tác động đến da đầu khi sử dụng. Cách thức nhuộm màu của Ric Hair, chủ yếu tác động trực tiếp đến keratin của tóc mà không cần mở biểu bì tóc quá nhiều. Các hạt màu thông minh của Ric Hair chỉ bám dính lấy các phần tử có thành phần cấu tạo chứa keratin như tóc, móng, các thành phần có cấu tạo từ chất sừng trên cơ thể.

Người tiêu dùng tin tưởng

Ngay từ khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Dầu gội phủ bạc Ric Hair đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, sau thời gian ngắn sử dụng. Nghệ sỹ Ngân Quỳnh chia sẻ: “Dầu gội phủ bạc Ric Hair Kohinoor - là người bạn đồng hành, thân thiết của Ngân Quỳnh trong công cuộc giành lại thanh xuân cho mái tóc. Điều mà tôi thích nhất đó là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như nhân sâm đen, collagen và vitamin E…, vừa làm đen tóc, vừa giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc chắc khỏe. Không chỉ dễ sử dụng, mà còn an toàn và lành tính”.

Nghệ sỹ Trần Nhượng vui vẻ bộc bạch: “Lịch trình công việc dày đặc kèm theo tuổi tác khiến tóc tôi bạc trắng. Công việc thì lu bu, do đó, việc nhuộm tóc trở nên rất mất thời gian, mà lại không an toàn. Từ ngày biết đến Dầu gội phủ bạc Ric Hair, tôi thấy rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần chải đều tay trong 9 phút là đã có mái tóc đen mượt mà.

Điều tôi thích ở sản phẩm còn là sự thông minh khi thiết kế đầu lược chải gắn liền với thân chai dầu gội. Mỗi khi dùng, chỉ cần bấm nút cho dầu gội chảy ra và chải lên tóc. Rất tiện lợi với người bận rộn như tôi”.

Thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR

Địa chỉ: SN 40, đường 2.2, khu Gamuda Gardens, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 093 461 08 88

Website: https://kohinoor.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.