Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa chúc mừng các linh mục, chức sắc, đồng bào Công giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh

Chiều 20/12, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đến Tòa Giám mục Thanh Hóa chúc mừng các linh mục, chức sắc và đồng bào Công giáo trong tỉnh đón mừng lễ Giáng sinh.

Bí Thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường cùng các linh mục, các chức sắc Tòa Giám mục Thanh Hóa.
Bí Thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng chúc mừng Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường cùng các linh mục, các chức sắc Tòa Giám mục Thanh Hóa.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng đã gửi tới Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường, Giám mục Giáo phận Thanh Hóa, Chủ tịch Ủy ban Công lý và Hòa bình thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam và các linh mục, chức sắc, cùng đồng bào công giáo trong tỉnh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất; mừng lễ Giáng sinh năm 2021 vui vẻ, an lành, hạnh phúc với nhiều niềm vui đón nhận hồng ân thiên chúa.

Bí thư Tỉnh ủy cũng vui mừng thông tin tới các linh mục, chức sắc, đồng bào công giáo về những kết quả nổi bật trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2021. Đồng thời nhấn mạnh trong thành công chung của tỉnh có sự đóng góp của các linh mục, chức sắc, đồng bào các tôn giáo.

Bằng những hành động thiết thực, các linh mục, chức sắc, đồng bào Công giáo đã có nhiều hoạt động cùng với cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở nỗ lực, cố gắng thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19, công tác an sinh xã hội, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, dưới sự dẫn dắt của Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường, Giám mục Giáo phận Thanh Hóa, Chủ tịch Ủy ban Công lý và Hòa bình thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam cùng các linh mục, các chức sắc và đồng bào Công giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; cùng chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương Thanh Hoá ngày càng giàu đẹp, văn minh, tiến bộ, phấn đấu “đến năm 2025 trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước - Một cực tăng trưởng mới ở khu vực phía Bắc của Tổ quốc”.

Thay mặt các linh mục, tu sỹ, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân toàn Giáo phận Thanh Hóa, Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể, các cấp ủy Đảng, chính quyền đã đến chung vui, chúc mừng đồng bào công giáo nhân dịp mừng Thiên chúa Giáng sinh. Đây là món quà tinh thần đặc biệt đối với đồng bào Công giáo trong ngày lễ trọng.

Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền tỉnh Thanh Hóa để tuyên truyền động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển.

 Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".