Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BIDV giảm sâu lãi suất cho vay khách hàng cá nhân

Lãi suất cho vay trung dài hạn đã giảm đến 0,6%/năm so với đầu năm và giảm đến 1%/năm so với cùng kỳ năm 2020.

BIDV giảm sâu lãi suất cho vay khách hàng cá nhân
BIDV giảm sâu lãi suất cho vay khách hàng cá nhân

Để đồng hành cùng khách hàng thực hiện ước mơ sở hữu nhà, xe, tiêu dùng và chia sẻ khó khăn với khách hàng cá nhân vượt qua khó khăn trong kinh doanh, từ ngày 27/5/2021, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV giảm sâu lãi suất Gói vay vốn trung dài hạn mới 2021 “Đồng hành, Vươn xa” quy mô 50.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân áp dụng trong các trường hợp linh hoạt như sau: 

Đối với khách hàng vay mua nhà, lãi suất chỉ còn từ 6,2%/năm trong 6 tháng đầu kể từ thời điểm giải ngân đầu tiên đối với Khách hàng vay vốn mua nhà ở đăng ký thành công qua ứng dụng BIDV Home* (lãi suất thấp nhất áp dụng với địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh). Khách hàng vay ngoài ứng dụng BIDV Home tại 2 địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được hưởng lãi suất chỉ từ 6,4%/năm, tại các địa bàn khác từ 6,6%/năm. (*BIDV Home là ứng dụng cho phép tìm hiểu các dự án bất động sản, đăng ký tư vấn, đăng ký vay online và theo dõi tiến độ giải ngân trên điện thoại di động cá nhân).

Đối với khách hàng vay tiêu dùng, vay mua ô-tô, vay sản xuất kinh doanh, lãi suất giảm chỉ còn từ 6,4%/năm trong 6 tháng đầu tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và từ 6,6%/năm đối với các địa bàn khác. 

Đồng thời, khách hàng có tài khoản nhận lương tại BIDV được giảm lãi suất vay tối đa 0.2%/năm so với lãi suất cho vay thông thường trong 1 năm đầu hoặc so với lãi suất tối thiểu của gói ưu đãi trên (không áp dụng trên ứng dụng BIDV Home), chỉ còn từ 6,2%/năm. Uu đãi dành riêng cho đối tượng này áp dụng với các sản phẩm vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống (gồm cả không tài sản đảm bảo hoặc bảo đảm bằng bất động sản), cho vay  nhu cầu nhà ở và cho vay mua ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng (không bao gồm hình thức vay thấu chi).

Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới có thời hạn vay tối thiểu 36 tháng, giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính với nguồn vốn ưu đãi. Các khách hàng cá nhân vay vốn trung dài hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, nhu cầu nhà ở đích thực, vay mua ô tô, vay tiêu dùng thỏa mãn các điều kiện liên quan của BIDV đều được áp dụng lãi suất ưu đãi trong chương trình này. Lãi suất cụ thể khách hàng tra cứu tại từng chi nhánh BIDV.

Đây là động thái tích cực của BIDV nhằm kịp thời tháo gỡ các rào cản tiếp cận vốn cho khách hàng, hỗ trợ duy trì và phát triển kinh tế, đảm bảo đời sống, cùng cộng đồng vững vàng vượt qua dịch bệnh. Đồng thời, vay vốn phục vụ nhu cầu nhà và giải ngân thông qua ứng dụng BIDV Home là giải pháp hữu hiệu trong thời kỳ phòng chống Covid-19, đảm bảo 5K, khách hàng có thể tra cứu dự án bất động sản, đăng ký vay hoàn toàn online không cần di chuyển tới các điểm giao dịch.

BIDV tự hào, vinh dự là ngân hàng đầu tiên & duy nhất nhận Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam lần thứ 6 do Tạp chí The Asian Banker bình chọn, Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2016 đến 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) & Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) bình chọn.

PV 

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.