Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Big C giảm giá đến 49% hơn 600 sản phẩm thời trang “Đồng điệu cho cả nhà”

Lần đầu tiên Hệ thống siêu thị Big C áp dụng chương

THCL Lần đầu tiên Hệ thống siêu thị Big C áp dụng chương trình khuyến mãi “Đồng điệu cho cả nhà” – bộ sưu tập thời trang mùa Thu dành cho cả gia đình với 600 sản phẩm thời trang các loại có mức giảm giá khủng lên đến 49%, kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10/2016.

Đồng hành cùng Đồng điệu cho cả nhà là chương trình «Mua sắm tiết kiệm», được Hệ thống siêu thị Big C áp dụng cho gần 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, chế biến sẵn, thực phẩm khô cho đến đồ dùng gia đình, điện gia dụng, các mặt hàng văn phòng phẩm, các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon với mức giảm giá sâu đến 49% giúp người tiêu dùng thỏa sức mua sắm. Đặc biệt, chương trình Mua sắm tiết kiệm lần này áp dụng giảm giá đồng loạt 40% cho nhiều sản phẩm dụng cụ nhà bếp và đồ dùng nhà tắm, phòng ngủ… tạo điều kiện mua sắm tốt nhất cho các bà nội trợ.

Với tiêu chí giá rẻ cho mọi nhà, bộ sưu tập mua Thu “Đồng điệu cho cả nhà”, với các nhóm sản phẩm: thời trang nữ; thời trang nam; thời trang trẻ em được thiết kế bắt mắt với mức giảm giá khủng lên tới 49%. Đây là bộ sưu tập thời trang nổi bật cho mùa Thu, được Hệ thống siêu thị Big C đầu tư khá công phu, dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Một số bộ sản phẩm nổi bật của chương trình chẳng hạn như: Bộ thời trang nữ: đầm dài tay lưng ôm kèm giày cao gót nữ, vest nữ dài tay, đầm thun gân, dây nịt kiểu, quần legging, giày cao gót;bộ thời trang nam với áo thể thao tay dài, quần dài thể thao nam, giày thể thao nam; áo gilê nam, áo sơ mi nam, khăn len nam, quần tây nam, giày tây nam; áo sọc tay dài nam, áo khoác nam, quần kaki nam. Đối với thời trang trẻ em, nổi bật là bộ thời trang áo khoác gió có mũ, áp nỉ tay dài teen, quần kaki bông teen; Áo thun tay dài 3D bé trai, quần kaki dài, giày thể thao bé trai…

Đáng chú ý, do đây là lần đầu tiên chương trình Đồng điệu cho cả nhà được Hệ thống siêu thị Big C  tổ chức, nên hầu hết các mặt hàng thời trang tham gia chương trình được thiết kế hiện đại, trẻ trung và nhất là đảm bảo được yếu tố mua sắm thời trang thả ga cho “cả gia đình”.

Với ưu thế là nhà bán lẻ hàng đầu, Hệ thống siêu thị Big C thường xuyên mang đến mức giá tốt nhất thông qua những chương trình giảm giá, khuyến mãi được tổ chức nối đuôi và đều đặn quanh năm. Tuỳ theo tình hình thị trường mà Big C còn điều chỉnh giảm giá bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống tại siêu thị nhằm mang thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Hoàng Phương

Tin mới

Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024)
Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024)

Đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng. Cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng tuy ngắn ngủi, nhưng đồng chí đã có đóng góp lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, đặc biệt là trong công tác củng cố, xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?
Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?

Bản thân các doanh nghiệp cũng rất muốn có những dịch vụ tốt, nhưng nhiều tổ chức chuyên về đào tạo an toàn cũng chưa có sẵn những sản phẩm tốt cả về chương trình, đội ngũ giảng viên với năng lực, trình độ, trách nhiệm… để cung cấp cho doanh nghiệp.

Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ đối tượng Lò Văn Tiêng, sinh năm 1994, trú tại bản Pí, xã Xuân Lao, huyện Mường Ẳng, tỉnh Điện Biên về hành vi "mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy".

Công an Đà Nẵng bắt giữ 2 đối tượng liên tiếp chém người đi đường để cướp tài sản
Công an Đà Nẵng bắt giữ 2 đối tượng liên tiếp chém người đi đường để cướp tài sản

Công an quận Liên Chiểu và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Đà Nẵng vừa truy xét, bắt giữ đối tượng dùng hung khí chém nạn nhân để cướp, giật tài sản. Đáng chú ý, chỉ trong khoảng 30 phút, 2 đối tượng đã liên tiếp gây ra 3 vụ cướp, cướp giật tài sản, gây hoang mang, bất an trong dư luận

Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực
Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp trong tháng ước tính tăng 0,8% so với tháng trước và tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung bốn tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,0% so với cùng kỳ năm trước.

Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ

De Castries: Tôi thừa nhận Tướng Giáp rất sành sỏi binh nghiệp và khôn ngoan hơn tôi đã đành, mà còn hơn cả Tướng Cogny và Đại tướng Navarre. Tôi hân hạnh làm đối thủ của Tướng Giáp, được làm kẻ chiến bại trực tiếp của một người tài giỏi như Tướng Giáp. Tôi ngưỡng mộ và kính phục ông