Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Tuyên dương tổ chức và cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2019

161 tổ chức, cá nhân đã hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế trong điều kiện còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã góp phần tăng thu cho ngân sách địa phương.

Ngày 25/11, tại TP Quy Nhơn, Cục Thế Bình Định đã tổ chức hội nghị “Tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2019. Đây cũng năm ngành Thuế đã nổ lực vượt qua khó khăn trong công tác do tác động của dịch Covid-19 đối với hoạt động sản xuất kinh doanh để hòan thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách và lần đầu tiên Bình Định vào nhóm các địa phương có số thu ngân sách đạt trên 10 nghìn tỷ, với tổng thu ngân sách đạt 12 nghìn 757 tỷ đồng, đạt 187,5 % so với dự toán được giao và  tăng 14,4% so với cùng kỳ.  Kết quả này có sự đóng góp đáng kể của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các tổ chức, cá nhân được tuyên dương lần này. Đây là những điểm sáng trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế, đã năng động cùng đồng hành với ngành thuế Bình Định trong năm vừa qua. 

Khen thưởng các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có thành tích xuất sắc về công tác thuế năm 2019Khen thưởng các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có thành tích xuất sắc về công tác thuế năm 2019

161 tổ chức, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng, trong đó có Điện lực Bình Định được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, 10 tổ chức được Bộ tài chính và UBND tỉnh tặng bằng khen, 151 tổ chức, cá nhân được Tổng cục thuế và Cục thuế khen thưởng.

PCT UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tuấn Thanh (bên phải) trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho Công ty Điện lựcPCT UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tuấn Thanh (bên phải) trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho Công ty Điện lực

 Trao đổi với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh mong rằng các doanh nghiệp, hộ kinh doanh được tuyên dương lần này cần nỗ lực nhiều hơn trong việc đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, đồng thời chấp hành tốt các chính sách, pháp luật về thuế. Bên cạnh đó ngành thuế cần tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ, đồng hành với người nộp thuế nhất là việc thực  hiện các chính sách giãm, giãn thuế cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng do Covid 19 và hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2020.  

                                                                                                                                                                  Lê Văn

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn
Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn

Liên quan đến vụ việc lật thuyền do dông lốc tại khu vực Sông Chanh, thị xã Quảng Yên vào ngày 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp yêu cầu tiếp tục mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.