Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước. Sáng hôm nay (20/4/2019) Bộ Công Thương đã chủ trì phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia”.
Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại phát biểu tại Lễ Khai mạc Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia 2019
Phát biểu khai mạc chương trình, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương Vũ Bá Phú nhấn mạnh: Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu Quốc gia là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của các sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia 2019
Thông qua đó tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.
Sự kiện Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong đó phần lớn là các doanh nghiệp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia - là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - với mong muốn quảng bá khẳng định hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thông qua chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia”, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững.
Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước.
Các đại biểu, đại diện các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia cùng hàng trăm bạn trẻ đạp xe diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội
Hằng Vương
Tin mới
Ông Chu Thanh Hiến được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang
Ông Chu Thanh Hiến - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang.
Bắc Giang phấn đấu nằm trong top 15 về phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Mới đây, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức diễn đàn “Định hướng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bắc Giang” và phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Bắc Giang năm 2023. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Techfest Bắc Giang 2023.
Nhà đầu tư ngoại đang thực hiện giao dịch M&A ở những lĩnh vực nào?
Các nhà đầu tư nước ngoài ưa thích là đầu tư vào các doanh nghiệp hưởng lợi từ quy mô dân số Việt Nam gồm: Ngân hàng, chứng khoán, dược phẩm, xuất khẩu gạo... đang được nhà đầu tư ngoại thực hiện các giao dịch.
Giá tiêu hôm nay 23/03: Giảm nhẹ tại nhiều địa phương
Giá tiêu hôm nay 23/03, giảm nhẹ 500 đồng tại một số địa phương, hiện đang dao động trong khoảng 63.500 - 66.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 23/03: Giảm nhẹ trên thị trường thế giới
Giá cà phê hôm nay 23/03, trên thị trường thế giới quay đầu giảm. Trong đó, giá cà phê Arabica ở mức 178 US cent/pound sau khi giảm 1,28%.
Phát triển tài sản trí tuệ: Khẳng định thương hiệu sản phẩm
Thời gian qua, công tác bảo hộ, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho các sản phẩm chủ lực, đặc thù, sản phẩm OCOP của các địa phương đã được Nhà nước đặc biệt quan tâm, ghi nhận nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, để công tác này mang lại nhiều hiệu quả cao hơn, vẫn còn nhiều việc phải làm...
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu Công ty 790 và hoạt động sản xuất kinh doanh
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam
Hải Phòng khôi phục thành công giống cam “tiến vua” được trồng cách đây khoảng 800 năm
Chân dung người phụ nữ truyền cảm hứng cho phái đẹp
Bài 4: Người tiêu dùng thấy gì từ sản phẩm của thương hiệu Công ty tài chính Mirae Asset?
Kobayashi Eiko - Người kể câu chuyện thời đại qua trang phục kimono