Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước. Sáng hôm nay (20/4/2019) Bộ Công Thương đã chủ trì phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia”.

Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’ - Hình 1

Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại phát biểu tại Lễ Khai mạc Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia 2019

Phát biểu khai mạc chương trình, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương Vũ Bá Phú nhấn mạnh: Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu Quốc gia là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của các sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’ - Hình 2

Đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia 2019

Thông qua đó tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.

Sự kiện Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong đó phần lớn là các doanh nghiệp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia - là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - với mong muốn quảng bá khẳng định hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Thông qua chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia”, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững.

Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước.

 

Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’ - Hình 3Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’ - Hình 3Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’ - Hình 3

Các đại biểu, đại diện các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia cùng hàng trăm bạn trẻ đạp xe diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.