# quảng bá
Phát triển thương hiệu, nhãn hiệu để nâng cao giá trị nông sản
Cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Phú Thọ đặc biệt quan tâm đến việc phát triển nhãn hiệu, thương hiệu cho sản phẩm chủ lực, từ đó đẩy mạnh công tác giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng.
True Italian Taste – Dự án quảng bá ẩm thực của đất nước Ý
Sáng nay, 1/6/2020 tại Hà Nội, Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM) phối hợp với Đại sứ quán Ý tại Việt Nam tổ chức cuộc họp báo giới thiệu về Chương trình “True Italian Taste 2020”.
Đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc năm 2019: Quảng bá di sản văn hóa Việt
Từ ngày 12 - 14/5/2019, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc (xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam), sẽ diễn ra Đại lễ Phật Đản Liên Hợp quốc năm 2019. Đây là lần thứ 3 Việt Nam đăng cai tổ chức.
Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước. Sáng hôm nay (20/4/2019) Bộ Công Thương đã chủ trì phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia”.
Tặng vé máy bay, phòng khách sạn miễn phí cho phóng viên Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều
Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, Vietnam Airlines và Vinpearl phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch Việt Nam (TCDL) tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí cho phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp tại Trung tâm báo chí Quốc tế (IMC) ngay sau thời gian diễn ra hội nghị.
Tập huấn nghiệp vụ tuyên truyền thông tin đối ngoại Việt Nam - Campuchia
Chiều 29/11, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn phổ biến chính sách pháp luật và kỹ năng phổ biến pháp luật về Campuchia.
Chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8
Tiếp nối sự thành công của chiến dịch quảng bá nông sản Hàn Quốc thường niên của tỉnh Gyeonggi-do đã thực hiện trong nhiều năm qua. Từ ngày 21/04/2017 đến 30/04/2107, chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8 được tổ chức tại Hà Nội.
Nhiều chương trình đặc sắc tại Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI năm 2017
Nhằm quảng bá, tôn vinh những giá trị văn hóa Việt Nam và đặc trưng văn hóa Quảng Nam cũng như giới thiệu hình ảnh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển du lịch. Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 7/6 đến hết ngày 14/6 tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An và một số huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.
Bắc Kạn: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch
Cùng với các giải pháp phát huy lợi thế của địa phương vốn có nhiều danh lam, thắng cảnh và tiềm năng về du lịch cộng đồng, tỉnh Bắc Kạn tập trung thực hiện Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) và phát triển kinh tế tập thể lấy hợp tác xã làm mô hình nòng cốt, gắn với du lịch.
Bắc Ninh có 22 sản phẩm OCOP tham gia giới thiệu, quảng bá tại Hà Nội
Từ ngày 8 - 12/10, tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ (Hà Nội) diễn ra sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh đồng bằng sông Hồng. Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Bắc Ninh trưng bày 3 gian hàng để giới thiệu 22 sản phẩm của 8 chủ thể Chương trình OCOP của tỉnh.
Bắc Ninh: Tổng doanh thu từ du lịch ước đạt 378 tỷ đồng
Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh, trong 9 tháng đầu năm 2020, toàn tỉnh có khoảng 530.000 lượt khách du lịch đến Bắc Ninh, giảm 56% so với cùng kỳ năm 2019; tổng doanh thu từ du lịch ước đạt 378 tỷ đồng, giảm 57% so với cùng kỳ năm 2019.
Gia Lai: Tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch nội địa
Chiều 20/11, Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai tổ chức “Hội nghị kích cầu du lịch”, là hoạt động nhằm đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa, khai thác nguồn khách nội địa từ các địa phương, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tỉnh tiếp cận giới thiệu, quảng bá các điểm đến, các sản phẩm du lịch hấp dẫn tới các doanh nghiệp ở các tỉnh bạn.
Triển lãm quảng bá làng nghề truyền thống gắn với sản phẩm du lịch Vĩnh Phúc 2020
Tối 24/11, tại Trung tâm Hỗ trợ nông dân tỉnh (xã Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc), Sở Công thương tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá một số làng nghề truyền thống gắn với sản phẩm du lịch Vĩnh Phúc năm 2020.
Quảng bá sản phẩm OCOP các tỉnh miền núi phía Bắc
Các chương trình giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP nhằm tăng cường giao lưu, kết nối giữa các tỉnh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, các chủ hộ sản xuất kinh doanh tìm kiếm thông tin thị trường, khách hàng và ký kết các hợp đồng đại lý tiêu thụ, hợp tác phát triển các sản phẩm OCOP.
Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp
Hội chợ Thương mại khu vực đồng bằng Sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2020 mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư; tăng cường quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa...
Hà Nội: Chuẩn bị tổ chức lễ hội kích cầu du lịch, quảng bá ẩm thực
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực năm 2021.
Vietnam Expo 2021: Cơ hội quảng bá đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp Việt
Dự kiến từ ngày 14-17/4/2021, Vietnam Expo - sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm do Bộ Công Thương chủ trì lần thứ 30 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện sẽ mở ra cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận, triển khai nhiều mô hình kinh doanh số.
Thanh Hóa: Trưng bày 12 gian hàng sản phẩm OCOP
Ngày 24/4, Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban Chỉ đạo xây dựng các Chương trình mục tiêu Quốc gia và UBND TP Sầm Sơn tổ chức 12 gian trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa để phục vụ du khách.
Kinh nghiệm quảng bá đặc sản địa phương ra nước ngoài của một số nước châu Á
Thái Lan áp dụng chính sách ưu tiên xây dựng và phát triển hệ thống bảo hộ chỉ dẫn địa lý cho đặc sản địa phương, hay Indonesia rất quan tâm đến việc đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại các thị trường lớn - là những kinh nghiệm quý trong quảng bá đặc sản địa phương ra nước ngoài.
Hàng Việt đua nhau giảm giá để kích cầu tiêu dùng cuối năm
Kích cầu tiêu dùng mua sắm, bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ trên địa bàn đã đẩy mạnh quảng bá, tiếp thị sản phẩm, thu hút khách hàng, mở rộng các kênh tiêu thụ trong dịp cao điểm cuối năm.