Chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8 - Hình 1

Chương trình quảng bá nông sản Hàn Quốc tỉnh Gyeonggi-do sẽ diễn ra đến hết ngày 30/4

Chiến dịch quảng bá bao gồm các hoạt động như: Cắt băng khởi động chuỗi hoạt động quảng bá nông sản; Quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do tại các siêu thị như LOTTE Mart Đống Đa, K-market Golden, K-market Keang nam, K-market Mỹ Đình,...

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà, và đặc biệt là các loại gạo đến từ tỉnh Gyeonggi-do. Người tiêu dùng được thưởng thức trực tiếp hương vị các sản phẩm được trình bày trong sự kiện.

Gyeonggi-do là khu vực ngoại ô nằm xung quanh thủ đô Seoul – trung tâm chính trị, văn hoá, kinh tế của Hàn Quốc. Tại đây, nguồn tài nguyên về thực phẩm còn được đánh giá rất cao về số lượng cũng như chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng.

Tỉnh Gyeonggi-do là nơi đầu tiên tại Hàn Quốc được cấp chứng nhận G+ về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm có gắn ký hiệu G+ đều được mua bảo hiểm nông nghiệp, loại bảo hiểm giữ lợi ích của cả nhà sản xuất và người tiêu dùng.

PV