# thương hiệu quốc gia
Phát triển thương hiệu quốc gia - Nâng cao vị thế hàng Việt
Từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Chương trình Thương hiệu Quốc gia - Vietnam Value được phát động từ năm 2003, mục đích nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm.
Bộ Công Thương tổ chức chương trình ‘Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia’
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước. Sáng hôm nay (20/4/2019) Bộ Công Thương đã chủ trì phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia”.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia
Bộ Công Thương đang xây dựng dự thảo thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành “Quy chế quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
THACO đạt Thương hiệu Quốc gia 4 kỳ liên tiếp
Tối 20/12/2018, tại Nhà hát lớn Hà Nội, 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong đó có THACO đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tôn vinh.
Lễ công bố các DN có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018
Sáng 12/12, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức họp giới thiệu “Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018” lần thứ 6.
Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt Nam
Theo công bố gần đây của Brand Finance – một tổ chức định giá thương hiệu có tiếng trên thế giới – trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
“Xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp”
Đó là chủ đề của chương trình đào tạo dành cho các doanh nghiệp, do Ban thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia - Cục Xúc tiến thương mại tổ chức vào sáng 30/8 tại Hà Nội.
Khởi động Vietnam Expo 2017: Tăng cường kết nối khu vực và quốc tế
Hội chợ Vietnam Expo 2017 với chủ đề “Tăng cường Kết nối kinh tế Khu vực và quốc tế” là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng chào mừng APEC Việt Nam 2017, đồng thời là cầu nối xúc tiến thương mại hiệu quả giữa Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực và quốc tế.
Bình Phước tiên phong đổi mới, phát triển nông nghiệp chất lượng cao
Trong Thông báo số 41/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Thủ tướng yêu cầu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Phước cần không ngừng đổi mới, sáng tạo, tổ chức thử nghiệm và thực nghiệm những đột phá mới về thể chế, chính sách, mô hình tiên tiến trong phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.
Hapro: Lần thứ 4 được công nhận là DN có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia
Vừa qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG) công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp Hapro tự hào và vinh dự nhận nhận danh hiệu này.
Các Thương hiệu Quốc gia được hỗ trợ theo định hướng xuất khẩu
Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã được Bộ Công Thương hỗ trợ quảng bá, tham gia một số hội chợ, triển lãm có quy mô lớn và uy tín ở trong và ngoài nước nước theo định hướng xuất khẩu.
Quảng bá Thương hiệu quốc gia cần sự chung tay của cả cộng đồng xã hội
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải: Việc xây dựng, bảo vệ, quảng bá Thương hiệu Quốc gia (THQG) sẽ có sự chung tay, phối hợp cùng thực hiện của các bộ, ngành, của cả cộng đồng xã hội.
Khóa Việt-Tiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Ngày 25/11, cùng 124 doanh nghiệp đại diện cho các ngành nghề sản xuất, kinh doanh trên khắp cả nước, Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp được vinh danh trong lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.
Nhựa thiếu niên Tiền Phong đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia lần 3 liên tiếp
Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã được công nhận là một trong 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Nhựa Tiền Phong đạt danh hiệu uy tín này.
MobiFone tự hào là Thương hiệu Quốc gia
Các giải pháp đến từ nhà mạng MobiFone đã xuất sắc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 với những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số.
Viettel và triết lý thương hiệu “Cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt”
Trong kỷ nguyên của thời đại số, sức mạnh lớn nhất đến từ sự cộng hưởng. Bởi vậy, triết lý thương hiệu của Viettel cho giai đoạn phát triển tiếp theo là “Cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt”.
MB hợp tác chiến lược với Novaland
Ngày 12/1/2021, tại Novaland Gallery (179 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM), Ngân hàng Quân Đội (MB) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Novaland trong việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp về tài chính, ngân hàng cho Novaland, các công ty thành viên của Novaland và các nhà thầu.
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong gặp mặt chúc Tết Đồn biên phòng Lũng Cú – Hà Giang
Ngày 12/1/2021, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức chuyến thăm Đồn Biên phòng Lũng Cú - Hà Giang trong chương trình “Nâng bước cùng em tới trường và con nuôi của Đồn’’ nhằm trợ giúp các em vùng đồng bào dân tộc đang sinh sống ở đây.
Agribank với những giải pháp đẩy lùi tín dụng đen
Agribank đã nỗ lực huy động và đầu tư một lượng vốn lớn cho thị trường nông nghiệp nông thôn, tạo điều kiện cho người dân có vốn để phát triển sản xuất kinh doanh, không phải đi vay các tổ chức tài chính bất hợp pháp.
Phấn đấu 20% sản phẩm nông lâm, thủy sản xuất khẩu được gắn thương hiệu quốc gia
Theo đề án mới của Chính phủ, phấn đấu đến năm 2025, giá trị xuất khẩu các sản phẩm nông lâm thủy sản (NLTS) của Việt Nam đạt khoảng 50-51 tỷ USD. Khoảng 20% sản phẩm NLTS của Việt Nam xuất khẩu được gắn thương hiệu quốc gia…