Đại diện thương hiệu nhận danh hiệu trong chương trình Thương Hiệu quốc gia Việt Nam 2020.Đại diện Công ty Khóa Việt-Tiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020

Danh hiệu cao quý này là sự ghi nhận trước những đóng góp tích cực của Khóa Việt-Tiệp trong suốt thời gian qua và cũng là động lực to lớn để doanh nghiệp không ngừng phát triển, đổi mới sáng tạo và cải tiến để có những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng trong, ngoài nước.

Danh hiệu Thương hiệu quốc gia không chỉ là một giải thưởng mà là minh chứng cho việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển ra thế giới.

Để được vinh danh trong chương trình, doanh nghiệp khóa phải đạt ba tiêu chí đánh giá: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Đáng chú ý là sự đổi mới sáng tạo, điều giúp doanh nghiệp vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong quá trình hoạt động.

Sau 46 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty CP Khóa Việt-Tiệp đã ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Bằng việc liên tục đổi mới, nghiên cứu sáng tạo, doanh nghiệp kỳ vọng cải tiến chất lượng, mang những sản phẩm tốt hơn, đảm bảo dân sinh xã hội như 46 năm qua doanh nghiệp vẫn làm. Bên cạnh đó, nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp, nhiều năm qua công ty đẩy mạnh phòng chống hàng giả. Doanh nghiệp tích cực cùng các cơ quan, ngành chức năng triệt phá nhiều đường dây làm giả, phân phối hàng giả.

Công ty cũng cử nhân viên thị trường tổ chức các buổi hướng dẫn nhà phân phối, khách hàng cách phân biệt hàng giả và tuyên truyền qua các phương tiện như tờ rơi, trên hệ thống website... Ngoài ra, doanh nghiệp áp dụng phương pháp xác thực hai lớp công nghệ cao để đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là hàng chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ từ Khóa Việt - Tiệp.

PV