Nhựa Tiền Phong đạt Thương hiệu quốc gia lần 3 (Ảnh: Nhựa Tiền Phong)
Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của Chính phủ được tổ chức 2 năm một lần để đánh giá những thương hiệu có sản phẩm uy tín, qua đó, sẽ được Nhà nước bảo trợ, đồng hành cùng DN trong việc xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Năm 2020 là lần thứ 7 Thương hiệu quốc gia được tổ chức.
Trải qua các vòng xét chọn với các tiêu chí khắt khe về các công tác phát triển thương hiệu, quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý nâng cao năng lực nhân sự cũng như các hoạt động đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã được công nhận là một trong 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Nhựa Tiền Phong đạt danh hiệu uy tín này.
Đại diện cho công ty, ông Chu Văn Phương - TV. HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty đã tham gia tiếp kiến và báo cáo Thủ tướng Chính phủ tại Văn phòng Chính phủ, đồng thời tham gia lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn vào tối qua, ngày 25/11/2020.
Trong 60 năm hình thành và phát triển, với những đóng góp cho nền kinh tế đất nước cũng như sự phát triển của xã hội, Nhựa Tiền Phong đã vinh dự được trao nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý như: Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới (2005), Cờ thi đua Chính phủ hàng năm, Sao vàng đất việt, Thương hiệu mạnh việt nam (2019), Chất lượng quốc gia (2019), Top 50 công ty niêm yết tốt nhất (2020), Doanh nghiệp tiêu biểu vì ngừoi lao động,....
Q.N