Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

Thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

06/08/2020, 10:20

Thông tin từ Vinamilk cho biết, giá trị thương hiệu Vinamilk vừa được Forbes Việt Nam định giá hơn 2,4 tỷ USD (tương đương hơn 55.000 tỷ đồng), chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.

Tuyên Quang: Thu giữ hàng nghìn khẩu trang, quần áo giả nhãn hiệu

Tuyên Quang: Thu giữ hàng nghìn khẩu trang, quần áo giả nhãn hiệu

08/08/2020, 15:59

Lực lượng chức năng đã thu giữ 2.700 khẩu trang vải 4 lớp không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và 17 bộ quần áo có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu ADIDAS.

Hạ Long sắp có dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp Quốc tế đầu tiên

Hạ Long sắp có dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp Quốc tế đầu tiên

23/07/2020, 08:00

Với tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m, đẳng cấp của dự án được khẳng định với thương hiệu quản lý khách sạn lớn nhất thế giới.

Doanh nghiệp "đau đầu" về giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O

Doanh nghiệp "đau đầu" về giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O

06/07/2020, 16:02

Với vướng mắc C/O, cơ quan hải quan sẵn sàng phối hợp với Bộ Công thương, VCCI trong việc chia sẻ số liệu, kinh nghiệm, đánh giá doanh nghiệp, xếp hạng doanh nghiệp để dựa vào đó rút ngắn thời gian cấp C/O.

Những cột mốc của thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Regent

Những cột mốc của thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Regent

25/06/2020, 08:12

Động thái được giới kinh doanh khách sạn nghỉ dưỡng thế giới đặc biệt quan tâm gần đây là việc Tập đoàn IHG mua lại Regent Hotels & Resort và công bố định vị đây là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận cho cà rốt Gia Bình

Bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận cho cà rốt Gia Bình

27/06/2020, 13:31

Sáng nay (27/6), tỉnh Bắc Ninh tổ chức lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm cà rốt của huyện Gia Bình (Bắc Ninh).

Khai mạc tuần hàng Việt và an toàn thực phẩm năm 2020

Khai mạc tuần hàng Việt và an toàn thực phẩm năm 2020

19/06/2020, 10:49

Chương trình thu hút gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt.

Khó cưỡng trước vẻ đẹp mẫu đồng hồ của Bentley và Breitling

Khó cưỡng trước vẻ đẹp mẫu đồng hồ của Bentley và Breitling

20/06/2020, 14:26

Kỷ niệm 17 năm cùng nhau hợp tác, Bentley và Breitling đã cho ra mắt mẫu đồng hồ Chronomat có giá trị 8.000 USD.

Lô vải thiều Việt Nam đầu tiên đã cập bến Nhật Bản

Lô vải thiều Việt Nam đầu tiên đã cập bến Nhật Bản

20/06/2020, 15:02

Mới đây, Bắc Giang xuất khẩu lô vải thiều đầu tiên sang Nhật.

Park Hyatt và bí quyết thành công của một thương hiệu hàng đầu

Park Hyatt và bí quyết thành công của một thương hiệu hàng đầu

02/06/2020, 13:00

2020 đánh dấu 40 năm thương hiệu Park Hyatt trong lịch sử hơn 60 năm Tập đoàn Hyatt. Đó cũng là 4 thập niên làm nên một biểu tượng khách sạn cao cấp luôn nằm ở top đầu thế giới.

Thư chúc mừng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

Thư chúc mừng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

20/04/2020, 06:05

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới toàn thể doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn mới

Phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn mới

29/03/2020, 09:39

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, ngành triển khai thực hiện.

Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

15/02/2020, 13:42

Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu được đánh giá như một cặp bài trùng ăn ý. Văn hóa thuộc về tinh thần, nội dung. Thương hiệu nghiêng về hình thức, diện mạo. Giữa 2 yếu tố tưởng chừng không liên quan gì đến nhau này lại có sự tác động ngầm qua lại, ảnh hưởng trực tiếp đến nhau duy trì hoạt động của một doanh nghiệp.

Thanh Hóa: Công nhận 13 sản phẩm OCOP năm 2019

Thanh Hóa: Công nhận 13 sản phẩm OCOP năm 2019

24/12/2019, 19:23

Ngày 23/12/2019, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định số 5445/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa, năm 2019. Theo đó, có 13 sản phẩm được xếp hạng, công nhận sản phẩm đạt từ 3 sao trở lên.

AMYGRES: Thương hiệu gạch ốp lát Việt được thế giới tin dùng

AMYGRES: Thương hiệu gạch ốp lát Việt được thế giới tin dùng

27/11/2019, 16:23

LTS: Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27/11 – 01/12/2019 với sự tham gia của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực Bất động sản, vật liệu xây dựng... của Việt Nam và thế giới. Điều đáng tự hào, trong thời gian qua, ngành gạch ốp lát Việt Nam đã có bước phát triển mạnh mẽ, vươn lên vị trí thứ 4 trong Top 10 nước sản xuất và top 4 về tiêu thụ gạch ốp lát hàng đầu thế giới và đứng đầu Asean.

Vingroup vào top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Vingroup vào top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

06/12/2018, 13:49

Tập đoàn Vingroup vừa trở thành đại diện tư nhân đầu tiên và duy nhất lọt vào Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500; đồng thời duy trì vững chắc vị thế dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân trong nước. Thông tin được Công ty CP Đánh giá Vietnam Report công bố ngày 5/12/2018.

DKRA Vietnam - Thương hiệu thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức

DKRA Vietnam - Thương hiệu thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức

03/08/2018, 14:19

Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức thông qua sự Cam kết – Hiệu quả – Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.

TNL Plaza “giải khát” nguồn cung mặt bằng bán lẻ

TNL Plaza “giải khát” nguồn cung mặt bằng bán lẻ

30/07/2018, 15:52

Thương hiệu TNL Plaza với các trung tâm thương mại hiện đại tại khối đế các dự án chung cư đang là đích ngắm của nhiều nhà bán lẻ danh tiếng.

Hình thành vùng áp thấp trên biển Đông

Hình thành vùng áp thấp trên biển Đông

18/10/2017, 20:26

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, chiều nay, khu vực phía đông bắc quần đảo Trường Sa đã hình thành vùng áp thấp.

Taxi truyền thống dán khẩu hiệu phản đối Grab, Uber: Hiệp hội Vận tải Hà Nội có ý kiến

Taxi truyền thống dán khẩu hiệu phản đối Grab, Uber: Hiệp hội Vận tải Hà Nội có ý kiến

14/10/2017, 13:03

Gần đây, trên nhiều xe taxi truyền thống có dán khẩu hiệu “Yêu cầu bộ GTVT dừng thực hiện thí điểm QĐ số 24; 50.000 xe thí điểm theo QĐ 24 của Bộ GTVT có doanh thu 18.000 tỷ đồng, nhưng chỉ nộp thuế 15,8 tỷ đồng. Vậy ngân sách thất thu ở đâu?” nhằm phản đối Grab, Uber. Trước sự việc trên, Hiệp hội Vận tải Hà Nội đã có ý kiến khuyên các thành viên của Hiệp hội hãy bình tĩnh kiềm chế trước những vấn đề đang diễn ra.