THCL Vừa qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG) công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp Hapro tự hào và vinh dự nhận nhận danh hiệu này.\

Hapro: Lần thứ 4 được công nhận là DN có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia - Hình 1

Hapro: Lần thứ 4 được công nhận là DN có sản phẩm đạt  thương hiệu quốc gia

Thương hiệu quốc gia (tên tiếng Anh: Vietnam Value ) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là một chương trình được tiến hành nhằm mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm uy tín, tiêu biểu. Hai năm một lần, Chương trình sẽ tổ chức Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt đủ các tiêu chí được mang biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.

Theo Quyết định số 4382/QĐ-BCT ngày 04 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã được Hội đồng THQG công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018. Trong hàng vạn doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2016 chỉ có 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ có 04 doanh nghiệp được vinh dự nhận Giải thưởng này, Hapro là một trong 04 doanh nghiệp đó. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp (2010,2012,2014, 2016) Hapro tự hào và vinh dự được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”.

Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2016 sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào tối ngày 30/11/2016. Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo các đơn vị nhận giải sẽ được vinh dự tiếp kiến Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch và tham gia một số hoạt động bên lề trong khuôn khổ của chương trình.

Duy Thế