Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà phê Mê Trang: Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016

Thương hiệu cà phê Mê Trang vừa được bình chọn và xếp hạng trong “Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu

THCL - Thương hiệu cà phê Mê Trang vừa được bình chọn và xếp hạng trong “Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2016. Lễ tôn vinh diễn ra tại Nhà hát Bến Thành - Tp. Hồ Chí Minh ngày 25 tháng 9 vừa qua.

Thành lập từ năm 2000, sau gần 16 năm hoạt động, cà phê Mê Trang đã liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất, chất lượng cao cho người tiêu dùng. Với những tiêu chí: Chất lượng sản phẩm; Dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng; Những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ; Tăng trưởng ổn định; Có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội; Không ngừng nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp Mê Trang được vinh danh trong top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của thương hiệu Mê Trang.

Ảnh: Ông Trần Đình Tuấn Vũ – Giám đốc Mê Trang khu vực Miền Nam nhận giải

“Top 100 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương”, là giải thưởng do Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, Ấn bản điện tử www.ktcatbd.com.vn, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương, và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, giải thưởng còn tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Từ đầu năm 2016 đến nay, cà phê Mê Trang liên tiếp được trao nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như hoạt động cộng đồng. Tiêu biểu như: Giải thưởng chất lượng quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng; Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu do Trung Ương Hội Nông dân Việt Nam bình xét; Thương hiệu thực phẩm vàng do Bộ trưởng Bộ y tế trao tặng… Giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương không chỉ làm phong phú, tăng thêm bề dày thành tích, mà còn tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cà phê Việt Nam.

Đánh dấu cột mốc 16 năm thành lập, cà phê Mê Trang đang không ngừng nỗ lực, tiếp tục mang lại những sản phẩm cà phê chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng; đồng thời tạo ra những dấu ấn nổi trội của ngành cà phê Việt Nam trên trường quốc tế.

Trần Minh Ngọc

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.