Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cầm hòa Arsenal, Tottenham giúp MU có cơ hội vươn lên top 4

Trận derby London giữa Tottenham và Arsenal tại vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra căng thẳng với nhiều pha phản công ăn miếng trả miếng và điểm số chia đều cho cả hai đội. Tỷ số hòa 1-1 khiến MU là đội được hưởng lợi khi “Qủy đỏ” có cơ hội giành chiến thắng trước Southampton để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Arsenal chủ động dâng cao tấn công và tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 2, Lacazette tung cú sút chệch cột dọc bằng chân không thuận trong vòng cấm. Không dừng lại đó, tận dụng sai lầm ở hàng phòng ngự Tottenham, phút 16, Lacazette chọc khe thuận lợi cho Aaron Ramsey thoát xuống vô cùng trống trải bình tĩnh lừa qua Hugo Lloris trước khi dứt điểm dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Cầm hòa Arsenal, Tottenham giúp MU có cơ hội vươn lên top 4 - Hình 1

Aaron Ramsey mở tỷ số của trận đấu

Nhận bàn thua từ sớm, Tottenham vùng lên và tưởng như đã có bàn gỡ hòa của Harry Kane ở phút 24. Tuy nhiên, cú đánh đầu hiểm hóc của Kane lại trong tư thế việt vị và không qua được mắt trọng tài. Những phút sau đó, đội chủ nhà tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm về khung thành thủ môn Bernd Leno, tuy nhiên, lần lượt là Christian Eriksen và Moussa Sissoko đều không chiến thắng được thủ thành này. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Arsenal.

Bước sang hiệp 2, đội khách Arsenal vẫn là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Lacazette có pha đêm bóng cận thành nhưng tiền đạo người Pháp lại đưa bóng bay chệch khung thành. Trong khi đó, sau nhiều nỗ lực Tottenham cũng được đền đáp, phút 73, tiền đạo Harry Kane bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.

Cầm hòa Arsenal, Tottenham giúp MU có cơ hội vươn lên top 4 - Hình 2

Harry Kane gỡ hòa cho đội chủ nhà

Trọng tài đã cho đội chủ nhà được hưởng quả 1m và chính Kane đã thực hiện thành công gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, ở tình huống quay chậm cho thấy Kane đã rơi vào thế việt vị.

Trận đấu diễn ra kịch tính khi ở phút 90 Sanchez có pha kéo ngã tiền đạo Aubameyang trong vòng cấm dẫn đến quả penalty tai hại. May mắn cho Spurs là Aubameyang lại dứt điểm quá hiền và bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để khép lại trận đấu.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, Tottenham (61 điểm, hạng 3) và Arsenal (57 điểm, hạng 4) dậm chân tại chỗ trên BXH. Tuy nhiên trật tự có thể thay đổi nếu MU (55 điểm) đánh bại Southampton ở trận đấu sau đó.

Chung cuộc: Tottenham 1-1 Arsenal

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen, Trippier, Wanyama, Sissoko, Rose, Eriksen, Kane, Son.

Arsenal: Leno, Mustafi, Papastathopoulos, Koscielny, Monreal, Guendouzi, Xhaka, Mkhitaryan, Ramsey, Iwobi, Lacazette.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm
VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chứng khoán chung hôm nay, ngày 25/4 vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức thấp và có thể xem xét mua thăm dò với tỷ trọng thấp.

Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4 trong khoảng 96.500 - 97.000 đồng/kg. Thời tiết đang trải qua tình trạng hạn hán, có thể ảnh hưởng đến sản lượng vụ mùa năm tới.