Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cầm hòa MU tại Old Trafford, Liverpool vươn lên đầu BXH

Gặp nhiều bất lợi trong đội hình từ những phút đầu tiên của trận đấy, tuy nhiên, MU đã thi đấu nỗ lực trước đội khách Liverpool qua đó cầm hòa với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Bước vào trận đấu với Liverpool tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, MU thiếu vắng nhiều trụ cột khi cả Anthony Martial và Nemanja Matic đều gặp chấn thương. Trong khi đó, phía Liverpool đầy đủ chiến tướng với những Sadio Mane, Roberto Firminom Mohamed Salah, Virgil van Dijk hay Fabinho.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Liverpool chủ động dâng cao đội hình về phía phần sân của MU khiến hàng phòng ngự của đội chủ nhà lóng ngóng khi có nhiều pha chuyền bóng hỏng. Ngày phút đầu tiên của trận đấu, Liverpool được hưởng quả phạt gián tiếp trong khu cấm địa do De Gea đã chạm tay vào bóng từ đường chuyền ấy của Young. Rất may là ở cự ly gần, James Milner đã đá phạt không qua hàng rào. Một sự khởi đầu chuệch choạc của đội chủ nhà.

Cầm hòa MU tại Old Trafford, Liverpool vươn lên đầu BXH - Hình 1

MU liên tiếp gặp bất lợi khi Ander Herrera, Juan Mata và Lingard gặp phải chấn thương và rời sân 

Trong một ngày thi đấu đen đủi, MU liên tiếp nhận tin buồn khi lần lượt Ander Herrera, Juan Mata và Lingard bất đắc dĩ gặp phải chấn thường rời sân. Phía Liverpool cũng không thoát khỏi bóng ma chấn thương khi Firmino bị lật cổ chân và sớm nhường chỗ cho Daniel Sturridge.

Gặp nhiều tổn thất từ khá sớm khiến MU chơi lép vế so với đội khách Liverpool, Qủy đỏ chủ động kéo thấp đội hình về phòng ngự và rình rập thời cơ phản công nhờ tốc độ của Marcus Rashford. Tuy nhiên, cả MU và Liverpool đều không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Cầm hòa MU tại Old Trafford, Liverpool vươn lên đầu BXH - Hình 2

Cầm hòa MU tại Old Trafford, Liverpool tạm vươn lên đầu bảng xếp hạng 

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Liverpool vẫn là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận và liên tục có những tình huống tấn công về phía khung thành thủ môn De Gea. Trong khi đó, đội chủ nhà lại phòng ngự chắc chắn và hầu hết giải nguy được những tình huống phản công đến từ đội khách.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2 có lẽ là pha đá phản lưới nhà ở cự ly gần của trung vệ Joel Matip. Tuy nhiên, rất may cho Liverpool khi trọng tài đã bắt việt vị Alexis Sanchez ở pha thoát xuống rồi căng ngang vào từ cánh phải.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, với kết quả này Liverpool chiếm ngôi đầu của Man City với 66 điểm. Trong khi đó, MU tụt xuống vị trí thứ 5 do Arsenal đã đánh bại Bournemouth 2-0 ở trận cầu cùng giờ.

Chung cuộc: MU 0-0 Liverpool

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea; Young, Smalling, Lindelof, Shaw; Herrera, McTominay, Pogba, Mata; Lukaku, Rashford.

Liverpool: Alisson; Milner, Matip, van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương
Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương

Về thôn Hiền Lương, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người dân vẫn nhắc về chuyện tình yêu của 2 chiến sĩ du kích và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương...

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.

Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh
Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh

Thông tin từ Công an TP. Hà Nội, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật
Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật

Gần 5 thập kỷ qua, Bộ Ngoại giao Mỹ đều đặn công bố các báo cáo về tình hình nhân quyền tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.