Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cán bộ Agribank Hà Tĩnh bị "tố" quan hệ bất chính

Ông Trần Quang V. là cán bộ Phòng kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đang bị "tố" có quan hệ bất chính với vợ của người khác dẫn đến có thai khiến gia đình họ ly tan.

Theo đơn thư tố cáo của anh P.D.A. (28 tuổi, trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh), đầu năm 2017, anh bắt quả tang vợ mình là chị L.T.H (24 tuổi) và ông Trần Quang V. (cán bộ Phòng kinh doanh của Agribank - Chi nhánh Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh) ăn nằm với nhau trong một nhà nghỉ trên địa bàn và một lần khác tại nhà riêng của hai vợ chồng.

Cán bộ Agribank Hà Tĩnh bị

Ông V. và chị H. quan hệ với nhau và bị bắt quả tang (ảnh cắt từ clip)

Sau khi phát hiện vợ mình ngoại tình, anh A. đã nhiều lần khuyên bảo để giữ gìn hạnh phúc gia đình và đặc biệt là 2 con của vợ chồng còn quá nhỏ. Tuy nhiên, chị H. và ông V. vẫn lén lút quan hệ, hậu quả là chị H.có thai ngoài ý muốn với ông V.

Những lần bắt gặp, anh A. đã quay clip và chụp hình ảnh làm bằng chứng tố cáo ông V. về hành vi quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác lên lãnh đạo ngân hàng. 

Theo anh A., trước đó, ông V. có viết bản cam kết với anh P.D.A. để thỏa thuận thống nhất sẽ phá bỏ cái thai trong bụng chị H. Trong quá trình giải quyết, nếu xảy ra việc gì ông V. sẽ chịu mọi trách nhiệm.

Cán bộ Agribank Hà Tĩnh bị

Ông V. và chị H. quan hệ vụng trộm bị anh A quay clip và chụp ảnh lại

Liên quan đến sự việc trên, ngày 27/7, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Agribank - Chi nhánh Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn thư tố cáo của anh P.D.A. về việc ông Trần Quang V. - cán bộ Phòng kinh doanh của ngân hàng này quan hệ bất chính với vợ của anh A.

Ông Tuấn cho biết, sau khi nhận được đơn thư tố cáo của anh A., lãnh đạo Agribank - Chi nhánh Tây Sơn đã có cuộc họp và đề nghị ông V. viết bản tường trình báo cáo sự việc. Tại cuộc họp, ông V. đã thừa nhận với lãnh đạo ngân hàng việc ông có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ đã có chồng và 2 con trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Cán bộ Agribank Hà Tĩnh bị

Agribank - Chi nhánh Tây Sơn, nơi ông V. công tác

"Chi đoàn Thanh niên của ngân hàng cũng đã xem xét kỷ luật đoàn viên thanh niên này. Về quyền hạn xử lý vi phạm đối với ông V. thì chúng tôi không có chức năng xử lý những vi phạm này nên đã báo cáo lên lãnh đạo Agribank tỉnh Hà Tĩnh và phải chờ quyết định từ cấp trên”, ông Tuấn nói.

Cũng theo ông Tuấn, trong thời gian chờ quyết định xử lý từ cấp trên thì vị cán bộ bị tố có quan hệ bất chính với người khác vẫn tiếp tục làm việc tại cơ quan.

Được biết, ông V. về công tác tại Agribank - Chi nhánh Tây Sơn khoảng 5 năm, ông V. đã có vợ và 2 con.

Hiện vợ chồng anh A. và chị H. đã ly thân, đang làm các thủ tục ly hôn.

Khánh Trình

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.