Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Câu lạc bộ ATV2 - Sân chơi nghệ thuật và hoạt động thiện nguyện

Trong một năm qua, Câu lạc bộ ATV2 không chỉ là sân chơi chung cho các thành viên thể hiện tài năng ca hát và các bộ môn nghệ thuật khác, mà còn tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện hướng tới những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Năm 2020 là một năm đáng nhớ đối với Câu lạc bộ ATV2 với nhiều hoạt động sôi nổi. Mặc dù trải qua rất nhiều khó khăn, phải tự túc trong mọi hoạt động nhưng với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo, quản trị đã đưa câu lạc bộ phát triển lên một tầm cao mới. Ngày 12/12/2021, câu lạc bộ ATV2 đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập, đánh dấu sự hình thành, phát triển và những thành tựu nổi bật.

Câu lạc bộ ATV2 kỷ niệm 1 năm thành lập
Câu lạc bộ ATV2 kỷ niệm 1 năm thành lập.

Câu lạc bộ ATV2 ra đời với mục đích tạo sân chơi chung cho các thành viên trong và ngoài câu lạc bộ được thể hiện tài năng ca hát của mình và các bộ môn nghệ thuật khác. Vì mục đích gắn kết cao cả nên dù mới thành lập không lâu, Câu lạc bộ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và số thành viên tham gia đang tăng lên từng ngày. Từ khi thành lập đến nay, Câu lạc bộ đã thu hút được hơn 30.000 thành viên trên khắp các tỉnh thành cả nước tham gia.

Một trong những hoạt động tiêu biểu của Câu lạc bộ ATV2 trong 1 năm qua là tổ chức thành công cuộc thi: “Tôi muốn hát” năm 2021. Cuộc thi thu hút đông đảo các thành viên trong Câu lạc bộ tham gia trên tinh thần  khích lệ, động viên, tự nguyện tham gia, bình đẳng giữa các thành viên. Thông qua cuộc thi này, các thành viên có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình và gắn kết thêm nhiều người bạn mới cùng chung sở thích và đam mê, nâng cao đời sống tinh thần.

Câu lạc bộ ATV2 tạo sân chơi chung cho các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ được thể hiện tài năng ca hát của mình
Câu lạc bộ ATV2 tạo sân chơi chung cho các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ được thể hiện tài năng ca hát của mình.

Ngoài ra, trong 1 năm qua, Câu lạc bộ đã tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện hướng tới những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia một phần vật chất làm ấm lòng những mảnh đời kém may mắn. Điển hình như: Hoạt động từ thiện, chia sẻ 200 suất quà cho 200 hộ dân tại tỉnh Đắc Lắc do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng rất nhiều các hoạt động thiện nguyện khác.

Tại buổi lễ, Chủ nhiệm câu lạc bộ, ông Lê Việt Hưng chia sẻ: “Câu lạc bộ  ATV2 phát triển được như ngày hôm nay là nhờ có sự đồng lòng đóng góp xây dựng của đội ngũ lãnh đạo, quản trị viên; Câu lạc bộ đã vạch ra kế hoạch đúng hướng, các hoạt động ý nghĩa thiết thực, góp một phần nhỏ vào sự phát triển của xã hội”.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã trao giải cuộc thi “Tôi muốn hát” năm 2021 cho các thí sinh và công bố kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ trong năm 2022.

Định hướng trong tương lai, Câu lạc bộ tiếp tục phát triển rộng mở các thành viên trên khắp các tỉnh thành, xây dựng phong phú nội dung các hoạt động, giúp các thành viên có sân chơi thể hiện tài năng của bản thân, thúc đẩy tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình sự kiện văn hóa, hoạt động thiện nguyện.

Hoàng Anh

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.