Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cán bộ nhân viên THACO AUTO tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

Hòa cùng tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, chương trình hiến máu do THACO AUTO tổ chức nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn hệ thống. Tính đến ngày 9/9/2022, đã có gần 300 đơn vị máu góp vào chương trình và sẽ còn tăng khi nhiều đơn vị tiếp tục tham gia vào thời gian tới.

Tại điểm hiến máu BMW Nguyễn Văn Trỗi, CBNV thuộc các Công ty tỉnh thành tại TP.HCM tham gia với tinh thần phấn khởi, luôn trong tâm thế sẵn sàng cho đi những giọt máu hồng. Mọi công tác chuẩn bị từ khu vực chờ, đăng ký thông tin cá nhân, khu vực hiến máu và khu vực nghỉ cho CBNV sau khi hiến máu xong đều được sắp xếp thuận tiện và đảm bảo an toàn.

Lần thứ 8 tham gia hiến máu, anh Cai Minh Phụng, Trưởng nhóm kinh doanh KIA – Mazda Phú Mỹ Hưng bày tỏ: “Mỗi năm, tôi đều sắp xếp thời gian để tham gia hiến máu. Tôi mong muốn có thể đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào ngân hàng máu, hỗ trợ các bệnh nhân đang cần. Tôi được biết, hiến máu cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe, nên sau khi hiến về ăn uống bồi bổ vài ngày là trở lại bình thường”.

Ngoài anh Phụng, anh Lê Văn Lễ, Chuyên viên Hành chính THACO AUTO Phú Nhuận cũng cho rằng hiến máu không chỉ giúp đỡ được nhiều người mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe cho bản thân người hiến. Anh Lễ nói: “10 lần hiến máu là 10 lần tôi đều cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Theo tôi được biết, khi hiến máu, cơ thể sẽ tái tạo máu mới, có sức đề kháng tốt hơn và cũng là cách để kiểm tra sức khỏe của chính mình”.

Trước đó, ngày 18/8/2022, THACO AUTO Phú Quốc đã diễn ra hoạt động hiến máu đầy ý nghĩa này. Chương trình được UBND và Hội chữ thập đỏ thành phố Phú Quốc phối hợp tổ chức. Anh Đỗ Minh Luân - Giám đốc chi nhánh Phú Quốc cho biết: “Hiến máu tình nguyện là việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Hiến máu đem lại cho tôi niềm vui vì được giúp đỡ cho ai đó đang cần lượng máu quý giá, và góp phần cứu sống nhiều người. Vì thế mỗi chúng ta nên nhân nhiều niềm vui ấy bằng cách sẵn sàng hiến máu tình nguyện khi có thể”. Anh Nguyễn Trung Nhân – Chuyên viên Hành chính THACO AUTO Phú Quốc chia sẻ: “Đây là lần thứ 4 tôi được tham gia hiến máu tình nguyện, nhưng mỗi lần được tham gia hiến máu là một cảm xúc hạnh phúc dâng trào khác nhau. Hạnh phúc là bởi vì một phần máu trong cơ thể của sẽ góp phần cho bệnh nhân nào đó đang trong cơn nguy kịch. Nếu hiến máu được tổ chức trong thời gian tới, tôi chắc chắn sẽ tham gia và kêu gọi đồng nghiệp cùng chung tay lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này".

Cùng tổ chức chương trình hiến máu vào tháng 8, THACO AUTO Nghệ An đã phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để thực hiện. Chương trình đã nhận được sự tham gia sôi nổi của hơn 100 CBNV, tiếp nhận hơn 100 đơn vị máu. Anh Lê Đức Hưng, Marketing THACO AUTO Nghệ An cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc vì thấy mình đủ khoẻ mạnh để cứu giúp những người yếu hơn. Hạnh phúc khi biết mình vừa làm một điều có ích cho xã hội. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp”. Ngoài ra, các đơn vị khác như THACO AUTO Kon Tum, THACO AUTO Bình Thuận cũng tích cực tham gia chương trình Hiến náu tình nguyện năm nay. Chị Nguyễn Thảo Ngân - TVBH nhóm Sản phẩm 1,2,3 THACO AUTO Bình Thuận hào hứng chia sẻ về lần đầu tiên hiến máu: “Tôi không cảm thấy sợ mà thấy vui vì việc mình làm ý nghĩa. Hiến máu không ảnh hưởng sức khỏe khi chúng ta biết cách nghỉ ngơi, ăn uống đúng cách”.

Với thông điệp “Một giọt máu - Triệu tấm lòng”, chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên do THACO phát động và trở thành nét đẹp văn hóa hàng năm khi CBNV tham gia. Với tinh thần đó, THACO AUTO luôn phát động và lan tỏa nét đẹp này, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc chung tay vì sức khoẻ cộng đồng. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại các công ty tỉnh thành khác trên toàn hệ thống THACO AUTO đến hết tháng 12 năm 2022.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.