Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cen Bắc Ninh ký kết hợp tác phát triển dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh

Ngày 19/08 vừa qua, tại hội trường Trung tâm tổ chức sự kiện White Place – Thành phố Thanh Hóa, Liên danh Cen Bắc Ninh – Cen Thanh Hóa và Công ty cổ phần thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh (tên thương mại Starlight City).

Liên danh Cen Bắc Ninh - Cen Thanh Hóa và Công ty Cổ phần thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Khu đô thị Sao mai Xuân Thịnh
Liên danh Cen Bắc Ninh - Cen Thanh Hóa và Công ty Cổ phần thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh.

Buổi lễ ký kết diễn ra long trọng với sự có mặt của Ban lãnh đạo các bên, đại diện Ngân hàng SeaBank, đại diện 15 doanh nghiệp liên kết cùng các cấp quản lý của các Đơn vị.

Hợp tác cùng có lợi

Tại Thanh Hóa, Công ty cổ phần thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn được biết đến là nhà đầu tư khá nổi tiếng với nhiều thương vụ lớn trong lĩnh vực hợp tác, đầu tư bất động sản trong và ngoài tỉnh. Tại dự án Khu đô thị Sao mai Xuân Thịnh, Hoàng sơn được biết đến là Nhà đầu tư tiên phong, chiến lược, hợp tác và song hành cùng Chủ đầu tư ngay từ những giai đoạn đầu tiên.

Ông Lê Đình Toàn Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn phát biểu tại lễ ký kết
Ông Lê Đình Toàn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn phát biểu tại lễ ký kết.

Liên Công ty cổ phần Cen Thanh Hóa và Công ty cổ phần Cen Bắc Ninh đều là các Đơn vị thành viên của Cen Group, với đội ngũ lãnh đạo, quản lý dày dạn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên đồng đảo, được đào tạo chuyên nghiệp. Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh đang là những đơn vị rất có uy tín, dẫn đầu về tư vấn, phát triển và phân phối bất động sản tại tỉnh Thanh Hóa.

Trên tinh thần hợp tác cùng có lợi, Hoàng Sơn cùng liên danh Cen Thanh Hóa – Cen Bắc Ninh đã quyết định ký kết văn bản hợp tác chiến lược tại Dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh. Tại đây, Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh cam kết cung cấp cho Hoàng Sơn dịch vụ tư vấn, phân phối bất động sản tốt nhất, cụ thể hóa mục tiêu chung là trao tận tay cho khách hàng các sản phẩm bất động sản có giá trị và tiềm năng sinh lời cao.

Ông Phạm Việt Hà, Giám đóc phát triển dự án Cen Bắc Ninh
Ông Phạm Việt Hà, Giám đóc phát triển dự án - Công ty cổ phần Cen Bắc Ninh.

Điểm nhấn Quy hoạch, cơ hội thị trường

Được phát triển bởi Tập đoàn Sao Mai – Một trong những Chủ đầu tư lớn, uy tín bậc nhất tại Thanh Hóa. Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh được kiến tạo trở thành khu đô thị xanh, đồng bộ, hiện đại, tiện ích. Với quy mô 51,4ha, sản phẩm của Dự án bao gồm 1.484 lô đất nền nhà ở liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự có diện tích từ 100m2 – 150m2.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế và nâng cao giá trị cuộc sống của cư dân, Dự án được bố trị hệ tiện ích đồng bộ như Chợ trung tâm, Trường học liên cấp, Bệnh viện quốc tế, Công viên lõi, Khu vườn dạo bộ, Khu vui chơi trẻ em… hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống lý tưởng bậc nhất tại Triệu Sơn trong tương lai gần.

Liên danh Cen Thanh Hóa - Cen Bắc Ninh ký kết hợp tác cùng các đơn vị liên kết
Liên danh Cen Thanh Hóa - Cen Bắc Ninh ký kết hợp tác cùng các đơn vị liên kết.

Với vị trí đắc địa nằm trong lõi Đô thị Đà, ngay trên trục đường Quốc lộ 47, tuyến giao thương huyết mạch phía Tây Bắc của Tỉnh Thanh Hóa, Dự án chỉ cách Thành phố Thanh Hóa 26 Km, các Sân bay Sao vàng  chỉ 9 Km, cách trung tâm thị trấn Triệu sơn 5km. Ngoài ra, quy hoạch mở rộng Quốc lộ 47 và Thị trấn Triệu sơn sẽ là cú hích mạnh mẽ phát triển kinh tế xã hội vùng, đặc biệt, Sân bay Sao vàng đã được phê duyệt quy hoạch trở thành sân bay quốc tế, công suất ước tính đạt 5 triệu hành khách/năm, mở ra cơ hội rất lớn cho Dự án, trở thành điểm đến lý tưởng đón đầu quy hoạch, nằm trong vùng dịch vụ, giao thương sầm uất, tiềm năng đầu tư sinh lời cao và bền vững.

Hiện tại, Dự án đã được xây dựng hoàn thành xong phần hạ tầng và đang trong quá trình làm sô sơ cấp Giấy chứng nhận QSDĐ cho khách hàng. Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, Hoàng sơn giao cho Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh triển khai chào bán độc quyền 250 sản phẩm cuối cùng, cũng là những lô đất có vị trí đắc địa nhất cúa Dự án, nằm bao quanh Bệnh viện quốc tế và Khu công viên lõi rộng 2,1 ha. Qũy sản phẩm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều Nhà đầu tư và khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Ngoài ra, để cụ thể hóa công tác triển khai Dự án, trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa liên danh Cen Thanh Hóa – Cen Bắc Ninh với Ngân hàng SeaBank, đơn vị hỗ trợ tài chính cho Khách hàng mua nhà tại dự án và lễ ký kết hợp tác giữa Cen Thanh Hóa – Cen Bắc Ninh với 15 đối tác đồng hành cùng Cen Thanh Hóa – Cen Bắc Ninh triển khai dự án trong thời gian tới.

Cen Thanh Hóa - Cen Bắc Ninh với 15 đối tác đồng hành triển khai dự án Khu đô thị Sao mai Xuân Thịnhn trong thời gian tới..
Cen Thanh Hóa - Cen Bắc Ninh với 15 đối tác đồng hành triển khai dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh trong thời gian tới.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt và sự ủng hộ, đồng hành của nhiều đối tác thân cận, Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh tự tin sẽ tổ chức triển khai dự án, mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất và hoàn thành các mục tiêu chung của chương trình hợp tác.

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.