Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chấn thương khiến thủ quân U20 Việt Nam có thể làm khán giả của VCK World Cup?

Chấn thương đầu gối sau VCK U19 châu Á và giải giao hữu của U22 Việt Nam ở Trung Quốc, Trọng Đại phải tập luyện hồi phục suốt 1,5 tháng qua và đứng trước nguy cơ suy giảm phong độ ở U20 World Cup. Thậm chí khiến đội trưởng của ĐT U20 Việt Nam có thể lỡ hẹn với VCK U20 World Cup vào tháng 5 tới.

THCL Chấn thương đầu gối sau VCK U19 châu Á và giải giao hữu của U22 Việt Nam ở Trung Quốc, Trọng Đại phải tập luyện hồi phục suốt 1,5 tháng qua và đứng trước nguy cơ suy giảm phong độ ở U20 World Cup. Thậm chí khiến đội trưởng của ĐT U20 Việt Nam có thể lỡ hẹn với VCK U20 World Cup vào tháng 5 tới.

Chấn thương khiến thủ quân U20 Việt Nam có thể làm khán giả của VCK World Cup? - Hình 1

Trọng Đại dính chấn thương nặng, có nguy cơ mất VCK U20 World Cup

Kết thúc VCK U19 châu Á, Trọng Đại bị chấn thương nhẹ ở đầu gối và giải Tứ hùng của đội U22 Việt Nam trên đất Trung Quốc sau đó khiến cho vết thương của thủ quân đội U19 Việt Nam nặng thêm. Lãnh đạo và ban huấn luyện của Viettel đã cho phép Trọng Đại tập trị liệu ở Bệnh viện Thể thao trong hơn 1 tháng rưỡi qua.

HLV Hải Biên của Viettel cho biết: "Hơn một tháng rưỡi qua, Trọng Đại được tập luyện hồi phục và trong suốt quá trình Viettel chuẩn bị cho giải hạng Nhất, Đại không tham gia được một buổi nào. Bây giờ, Trọng Đại đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, chân đã ổn định nhưng thể lực chưa đạt. Chắc chắn, cầu thủ này cần thêm thời gian, ít nhất phải 2, 3 vòng tới mới có thể thi đấu trở lại".

Ban huấn luyện của Viettel rất cẩn trọng với chấn thương của cầu thủ và luôn tính toán kỹ mỗi khi đưa ra quyết định cho từng buổi tập. Trọng Đại sẽ tập cùng toàn đội nhưng vừa tập, vừa điều chỉnh. "Thể lực của Trọng Đại chưa đảm bảo nên Viettel sẽ tăng khối lượng dần dần để đảm bảo mọi thứ diễn ra an toàn, không khiến cho cầu thủ bị tái phát chấn thương. Trọng Đại cũng cần kiên trì, có ý chí để hồi phục nhanh nhất. Viettel mong muốn Trọng Đại trở lại mạnh mẽ để cống hiến cho đội bóng cũng như ở U20 World Cup. Tôi lo lắng, chấn thương và nền tảng thể lực không đảm bảo có thể khiến Trọng Đại suy giảm phong độ ở U20 Wolrd Cup", HLV Hải Biên cho biết thêm.

Vào tháng 3 tới, ĐT U20 Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) để chuẩn bị cho chiến dịch U20 World Cup 2017. Cho tới lúc này, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn đang có được một đội hình khá chất lượng ngoại trừ sự vắng mặt của đội trưởng Nguyễn Trọng Đại.

Trong trường hợp bình phục trước khi giải U20 World Cup diễn ra, thủ quân U20 Việt Nam cũng không dễ để có thể lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao và thuyết phục HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên đội tuyển. Bởi trước đó, gần như bộ khung đội tuyển đã được nhà cầm quân Khánh Hòa xây dựng trong quá trình tập huấn tại châu Âu vào tháng 4 tới.

Phạm Quang Khánh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.