Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chơi thiếu người, U16 Việt Nam vẫn thắng đậm trước U 16 Campuchia 5-2

Mặc dù phải chơi thiếu người ngay những phút đầu tiên của hiệp một, khi đội trưởng Tiến Long nhận thẻ đỏ. Nhưng với kinh nghiệm bản lĩnh và đẳng cấp, các học trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn “hủy diệt” U16 Campuchia với tỉ số 5-2.

Chơi thiếu người, U16 Việt Nam vẫn thắng đậm trước U 16 Campuchia 5-2 - Hình 1

Các cầu thủ U16 Việt Nam ăn chiến thắng

Đối đầu với U16 Campuchia trong trận ra quân tại vòng loại U16 châu Á 2018, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt nhập cuộc đầy hưng phấn. Ngay ở phút thứ 10, U16 Việt Nam đã có bàn mở tỉ số do công của Quốc Hoàng.

Ba phút sau bàn mở tỉ số, U16 Campuchia đã có bàn gỡ sau tình huống đá phạt góc. Tới phút 18, U16 Việt Nam chỉ còn chơi với 10 người khi đội trưởng Tiến Long nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm.

Rất may trên chấm 11m, U16 Campuchia đã không thể thành công và tỉ số 1-1 vẫn được duy trì. Sau tình huống "chết hụt", U16 Việt Nam vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận dù chỉ chơi với 10 người trên sân.

Bước sang hiệp hai, ở phút 57 Huy Hoàng đi bóng cánh trái tung cú dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-1 cho U16 Việt Nam. Hưng phấn sau bàn thắng thứ hai, U16 Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1, Thanh Tú là người dứt điểm nhưng thủ môn U16 Campuchia không thể bắt dính bóng, Trung Hậu có mặt kịp thời đệm bóng ghi bàn.

Mặc dù, U16 Campuchia có bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 ở phút 74, nhưng đây là tất cả những gì đội bóng này làm được ở cuộc đọ sức này. Bởi vì, ở các phút 79 và 84, Tiến Hùng, Chí Bảo thay nhau lập công giúp U16 Việt Nam giành chiến thắng 5-2 trước U16 Campuchia.

Thắng đậm U16 Campuchia, U16 Việt Nam ra quân thuận lợi ở vòng loại U16 châu Á 2018. Hiện tại, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt tạm thời dẫn đầu bảng I với 3 điểm. Ở lượt trận thứ 2, U16 Việt Nam sẽ đọ sức với U16 Mông Cổ.

Đội hình thi đấu:

U16 Việt Nam: Duy Dũng, Đức Trung, Văn Thông, Thế Hưng, Thanh Trung, Nguyên Hoàng, Tiến Long, Thanh Tú, Chí Bảo, Quốc Hoàng, Minh Đan.

U16 Campuchia: Raphath, Bunnou, Nava, Visinu, Kimheng, Rithyviwath, Mannsouth, Tina, Somchhai, Chanthea, Sambath.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.