Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chồng Á hậu Tú Anh lên tiếng về thông tin mời Văn Mai Hương dự đám cưới

Ông xã tương lai của Á hậu Tú Anh lên tiếng khẳng định, thông tin mời ca sĩ Văn Mai Hương dự tiệc cưới là bịa đặt và là chuyện không thể xảy ra.

Chồng Á hậu Tú Anh lên tiếng về thông tin mời Văn Mai Hương dự đám cưới - Hình 1

Vào ngày 21/7 tới đây, Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng ông xã kém 1 tuổi. Trước đó, chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2012 từng có khoảng thời gian hẹn hò ca sĩ Văn Mai Hương. Một vài trang thông tin còn đăng tải việc gia đình của chồng sắp cưới Tú Anh cũng đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới theo một nguồn tin thân cận. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ có xuất hiện trong ngày trọng đại của tình cũ hay không vẫn còn chưa rõ.

Trong lúc nhạy cảm, trên trang cá nhân của Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?". Dòng trạng thái này khiến nhiều người liên tưởng việc nữ ca sĩ đang chông chênh trước ngày cưới của người yêu cũ.

Cùng thời điểm, Á hậu Tú Anh bày tỏ sự không hài lòng trên facebook cá nhân. Người đẹp để hashtag "Ngưng sân si" khiến ai nấy đều nghĩ cô đang ám chỉ Văn Mai Hương. Tú Anh cũng khẳng định gia đình chồng tương lai không hề mời Văn Mai Hương đến dự đám cưới.

Trước ồn ào dư luận, ông xã của Tú Anh vốn giữ im lặng ngay từ đầu nay đã lên tiếng: "Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi".

Chồng chưa cưới của Tú Anh cũng bày tỏ thái độ về sự tức giận của cô trước thông tin Văn Mai Hương đến dự hôn lễ của cả hai: "Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai mình bị tổn thương không đáng có. Nhưng trong trường hợp Hương không phải được lòng nhà mình hoàn toàn và nhà mình cũng hiểu được rằng mời người yêu cũ đến đám cưới là không hay gì cả nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra. Bịa chuyện hay không mình không nói nhưng tính xác thực của thông tin là không có mà các bạn có những comment bất lịch sự kinh khủng. Nếu có mời từ phía nhà mình thì Hương cứ cho mình hình ảnh thiệp mời mình chắc chắn sẽ có lời giải thích hợp lí với mọi người chứ không phải im lặng để vợ mình bị nói mãi được"..

Phản ứng của chồng sắp cưới Tú Anh nhận phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Người cho rằng Lộc Phạm đúng đắn khi lên tiếng bảo vệ vợ chưa cưới giữa những ồn ào. Tuy nhiên cũng có người cho rằng trong tình huống này anh nên im lặng để mọi chuyện qua đi thì hơn là đôi co qua lại khiến câu chuyện càng trở nên rối rắm hơn.

 Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.