Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch UBND quận Lê Chân đối thoại trực tuyến về kết quả thực hiện Nghị quyết 05/2018/NQ-HĐND

Với chủ đề “Kết quả thực hiện cơ chế hỗ trợ vật tư để cải tạo, nâng cấp hè, đường ngõ đã xuống cấp và hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở đối với hộ gia đình người có công với cách mạng có khó khăn về nhà ở trên địa bàn quận Lê Chân”, hôm nay, Chủ tịch UBND quận Lê Chân, Nguyễn Văn Phiệt đã có buổi đối thoại trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử thành phố, trực tiếp thông tin và giải đáp những vướng mắc của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp liên quan đến vấn đề trên.

Là một quận trung tâm của Thành phố Hải Phòng, quận Lê Chân thời gian gần đây có quy mô, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Đến nay, quận đã hoàn thành 16/20 chỉ tiêu Đại hội XXIII Đảng bộ quận. Nhiều chỉ tiêu hoàn thành trước khi kết thúc nhiệm kỳ, đặc biệt chỉ tiêu phát triển kinh tế và thu ngân sách. Thu ngân sách hàng năm của quận tăng cao, vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội, tổng thu ngân sách bình quân tăng 38,36%.

Quận đã và đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư lớn như Tập đoàn Vingroup, đặc biệt là thu hút được nhà đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại AeonMall, góp phần vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm cho toàn quận.

Chủ tịch UBND quận Lê Chân đối thoại trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử thành phốChủ tịch UBND quận Lê Chân đối thoại trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử thành phố (Ảnh: QN)

Đặc biệt, trong thời gian qua, việc thực hiện cơ chế hỗ trợ vật tư để cải tạo, nâng cấp hè, đường ngõ đã xuống cấp và hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở đối với hộ gia đình người có công với cách mạng có khó khăn về nhà ở trên địa bàn quận Lê Chân theo Nghị quyết số 05/2018/NQ-HĐND ngày 12/7/2018 của HĐND Thành phố và Nghị quyết số 32/2018/NQ-HĐND ngày 10/12/2018 của HĐND Thành phố đã được thực hiện quyết liệt trên địa bàn quận, là địa phương đi đầu thành phố trong thực hiện các cơ chế này, tạo được niềm tin và sự ủng hộ cao của nhân dân.

Kết thúc piên đối thoại ông Nguyễn Kim Pha, Chánh Văn phòng UBND TP tặng bó hoa tươi thăm chúc mừng thành công của phiên đối thoại trực tuyến tới ông Nguyễn Văn Phiệt – Chủ tịch UBND quận Lê ChânKết thúc piên đối thoại, ông Nguyễn Kim Pha, Chánh Văn phòng UBND TP tặng bó hoa tươi thăm chúc mừng thành công của phiên đối thoại trực tuyến tới ông Nguyễn Văn Phiệt – Chủ tịch UBND quận Lê Chân (Ảnh: QN)

Tại buổi đối thoại, nhiều câu hỏi từ các cá nhân, tập thể cũng như phóng viên tham dự phiên đối thoại đều được giải đáp. Qua đó, lãnh đạo quận Lê Chân cũng khẳng định mong muốn, kết quả đạt được góp phần phục vụ nhu cầu đi lại, sinh hoạt của nhân dân, cải thiện vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị văn minh sạch đẹp và với chính sách xây, sửa chữa nhà ở cho người có công không chỉ hỗ trợ các gia đình ổn định cuộc sống mà còn thể hiện sự tri ân sâu sắc thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn của dân tộc”…

Kết thúc phiên đối  thoại, có thể thấy những nỗ lực, tâm huyết của lãnh đạo quận Lê Chân trong lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng và phát triển quận  với sức sống mới, khí thế mới, với những kết quả nổi bật, những chuyển biến tích cực, tất cả đều nhằm hướng tới mục tiêu mang lại niềm vui, sự phấn khởi tới nhân dân.

Với các kế hoạch, giải pháp mà quận đã và đang triển khai, mong rằng thời gian tới, quận Lê Chân sẽ tiếp tục có sự chuyển mình mạnh mẽ, để quận tiếp tục thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận, đồng thời, xây dựng và phát triển quận Lê Chân cùng với Thành phố Hải Phòng phát triển theo đúng tinh thần Nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị Khóa XII.

Quỳnh Nga

 

Bài liên quan

Tin mới

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).

Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I
Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I

Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET - sàn HOSE) ghi nhận lãi 39,38 tỷ đồng trong quý I/2024, hoàn thành 19,2% so với kế hoạch lợi nhuận năm.

Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An
Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày kết nghĩa giữa TP. Thanh Hóa và TP. Hội An, tối 26/4 tại Công viên Hội An, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc “Tuần văn hóa TP. Thanh Hóa - TP. Hội An” năm 2024 với chủ đề “Tình sâu nghĩa nặng - son sắt thủy chung”.