Từ ngày 30/6, chiến dịch roadshow đã liên tục diễn ra hàng ngày trên dọc các tuyến phố lớn thuộc trung tâm thành phố Hà Nội và thành phố Hạ Long (Quảng Ninh).
Hình ảnh đoàn xe hoành tráng mang theo thông điệp “Singapore Shoptel: Thành phố giải trí không ngủ - Tâm điểm Vân Đồn” đã tạo ấn tượng tốt đẹp, góp phần lan tỏa hình ảnh, thông tin dự án tới đông đảo khách hàng, nhà đầu tư khu vực miền Bắc giữa thời điểm bất động sản nghỉ dưỡng đang phục hồi mạnh mẽ sau dịch bệnh.
Hình ảnh của roadshow quảng bá Singapore Shoptel thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Hà Nội và Quảng Ninh
Ngày mai (5/7), hơn 500 “chiến binh” với tinh thần máu lửa sẽ cùng hội tụ trong lễ kick-off bán hàng quy mô “khủng” nhất từ trước tới nay tại Vân Đồn để chào đón sự kiện ra mắt chính thức Singapore Shoptel.
Sự kiện lần này có ý nghĩa quan trọng: chính thức kích hoạt thị trường nghỉ dưỡng Vân Đồn bừng tỉnh sau giấc "ngủ đông" trong suốt thời gian qua, với sản phẩm được giới đầu tư mong đợi nhất từ trước đến giờ: shoptel giá chỉ từ 4,7 tỷ đồng/căn, sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn tại một trong những “thủ phủ du lịch” miền Bắc trong tương lai, tâm điểm mới của thị trường BĐS nghỉ dưỡng.
Là dự án tiên phong tại Vân Đồn, sự ra mắt của Singapore Shoptel nói riêng cũng như dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City nói chung có ý nghĩa đặc biệt quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh du lịch nghỉ dưỡng hoàn toàn mới cho “đất Rồng”, đồng thời một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của Tập đoàn CEO trên thị trường.
Tại Sonasea Vân Đồn Harbor City, bên cạnh các hạng mục tổ hợp khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng, shoptel…, Tập đoàn CEO dự kiến triển khai nhiều tiện ích độc đáo chưa từng có ở Vân Đồn như đảo nghỉ dưỡng riêng tư Sonasea Island Retreat, bến du thuyền, công viên chủ đề ấn tượng… Tất cả sẽ liên kết thành một tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đẳng cấp và trọn gói chỉ trong “một điểm đến” Vân Đồn.
PV