Theo Thương vụ Việt Nam tại Indonesia, đây là một trong những triển lãm nông sản và thực phẩm lớn và có uy tín của Indonesia với sự hỗ trợ của Bộ Nông nghiệp, Hiệp hội thực phẩm và đồ uống Indonesia, được tổ chức định kỳ hàng năm từ năm 2001 tới nay với số lượng khách tham dự lên tới 30.000 người vào năm 2019 cùng sự tham gia của nhiều doanh nghiệp từ Trung Quốc, Pakistan, Hoa Kỳ, Malaysia, Singapore, Nam Phi và Đài Loan (thông tin chi tiết về Triển lãm tham khảo tại www.agrofood.co.id hoặc thông tin giới thiệu đính kèm).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Triển lãm Indonesia Agro Food Expo 2022 là địa chỉ quan trọng để quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng Indonesia, kết nối giữa các doanh nghiệp xuất khẩu nước ngoài với các doanh nghiệp nhập khẩu Indonesia đối với nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp với năng lực xuất khẩu của Việt Nam như: bánh kẹo, sữa và các sản phẩm sữa, nước hoa quả, thực phẩm chế biến, chè, cà phê cùng nhiều loại nông, thủy sản và thực phẩm khác.  

Doanh nghiệp quan tâm tham dự Triển lãm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức theo địa chỉ: Công ty PT.Wahyu Promo Citra-Email: sales@agrofood.cominfo@wpcitra.com-Mobile/Whatsapp: +62-8569141-5166 hoặc Thương vụ Việt Nam để được hỗ trợ đăng ký tham gia: Email: id@moit.gov.vn; Mobile/Whatsapp: +62-81280023848.

Indonesia là thị trường có dân số 270 triệu người, lớn thứ tư trên thế với doanh số thực phẩm bán lẻ đạt 30,6 tỷ USD năm 2019 và dự tính sẽ gia tăng lên mức 44,4 tỷ USD vào năm 2024. Nhu cầu nhập khẩu nông sản, thực phẩm vào khoảng 27 tỷ USD/năm. Hiện nay, Indonesia đã mở cửa đối với khách nước ngoài với điều kiện nhập cảnh khá thông thoáng khi chỉ cần du khách có chứng nhận tiệm chủng vắc-xin Covid-19 (mũi tăng cường), không yêu cầu phải xét nghiệm PCR trước khi xuất cảnh.

Anh Minh