Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cốm và gel Subạc - Bộ đôi thảo dược giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh tay chân miệng hiệu quả

Tay chân miệng là bệnh ngoài da do virus gây nên với khả năng lây nhiễm nhanh và dễ bùng phát thành dịch. Thật may, nhờ sử dụng bộ đôi thảo dược “trong uống - ngoài bôi” cốm và gel Subạc, hàng ngàn người đã thoát khỏi bệnh tay chân miệng nhanh chóng.

Biểu hiện của bệnh tay chân miệng

Các triệu chứng của bệnh tay chân miệng bắt đầu xuất hiện sau khi nhiễm virus từ 3 - 6 ngày. Biểu hiện sớm nhất của bệnh là mệt mỏi, sốt (38 - 39 độ C), kèm theo tình trạng đau họng, sổ mũi,… diễn ra trong vài ngày. Sau đó, bệnh chuyển sang giai đoạn toàn phát với sự xuất hiện của các nốt mụn nước ở niêm mạc miệng, lòng bàn chân, lòng bàn tay, mông và đùi. Những mụn nước có kích thước từ 2 - 3mm, nằm trên nền niêm mạc viêm đỏ. Mụn nước trong miệng thường vỡ rất nhanh, tạo ra những vết loét gây đau rát, khó chịu, khiến người mắc, đặc biệt là trẻ nhỏ kém ăn, thậm chí là bỏ bữa.

Trẻ bị tay chân miệng thường có triệu chứng sốt cao không hạ
Trẻ bị tay chân miệng thường có triệu chứng sốt cao không hạ

Có rất nhiều yếu tố khiến trẻ bị tay chân miệng, tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch kém, sức đề kháng suy giảm, khiến virus dễ tấn công, nhân lên và phát triển.

Bệnh tay chân miệng nguy hiểm như thế nào?

Tay chân miệng là bệnh lành tính, có thể khỏi sau 7-10 ngày. Tuy nhiên, nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, người bệnh có thể gặp những biến chứng nguy hiểm như:

- Mất nước: Nếu không được bổ sung nước đầy đủ, người bệnh rất dễ bị ngất xỉu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

- Viêm màng não: Bệnh nhân mắc tay chân miệng có nguy cơ bị viêm màng não nếu virus xâm nhập vào màng hoạt dịch não tủy.

- Viêm não: Tình trạng này thường do nhiễm virus gây ra và khá nghiêm trọng, có thể dẫn đến rối loạn ngôn ngữ, mất trí nhớ, thậm chí tử vong.

- Mất móng tay và móng chân: Hiện tượng này xảy ra trong vòng một vài tuần sau khi bị bệnh. Tuy nhiên, việc mất móng chân và móng tay chỉ là tạm thời và không cần điều trị.

Cải thiện bệnh tay chân miệng nhanh chóng nhờ bộ đôi thảo dược “trong uống - ngoài bôi”

Tay chân miệng là bệnh do virus gây ra nên vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Mặt khác, nếu sử dụng các thuốc kháng virus thì tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như: Có độc tính cao, gây nhiều ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, thần kinh, tâm thần, đồng thời làm suy giảm hệ miễn dịch. Chính vì vậy, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên để phòng ngừa và cải thiện bệnh tay chân miệng an toàn, hiệu quả.

Tiêu biểu là bộ đôi trong uống - ngoài bôi gồm cốm hòa tan và gel thảo dược chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp với dịch chiết neem, chitosan. Khả năng kháng khuẩn của nano bạc đã được các nhà khoa học tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu cho thấy, chỉ cần một lượng nano bạc rất nhỏ cỡ 1mg/L đã tiêu diệt được vô số vi sinh vật gây bệnh.

Nano bạc, dịch chiết neem, chitosan giúp cải thiện bệnh tay chân miệng hiệu quả
Nano bạc, dịch chiết neem, chitosan giúp cải thiện bệnh tay chân miệng hiệu quả

Trước sự xuất hiện tràn lan của các sản phẩm được quảng cáo có tác dụng phòng ngừa và cải thiện bệnh tay chân miệng, giới chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, có thành phần đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, hàng triệu người sử dụng cho kết quả tốt và đã được công nhận qua các giải thưởng lớn. Mà bộ đôi gồm cốm hòa tan và gel bôi ngoài da có thành phần chính nano bạc là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

Để phòng ngừa và cải thiện bệnh tay chân miệng hiệu quả, cha mẹ hãy chú ý đến vấn đề vệ sinh, dinh dưỡng hàng ngày của trẻ và đừng quên cho con sử dụng sản phẩm cốm thảo dược tăng cường sức đề kháng kết hợp gel bôi ngoài da chứa nano bạc nhé!

Bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” nhân đôi tác dụng cốm Subạc và gel Subạc

Cốm Subạc chứa thành phần:

L-Lysine kết hợp với Cao lá Neem; Cao lá Xoài; Cao Bạch chỉ; Cao Nhọ nồi; Cao Tạo giác thích; Vitamin C; Kẽm gluconate; Kali iodid… hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và làm lành vết thương. Sản phẩm dùng cho trẻ em và người lớn suy giảm sức đề kháng, có nguy cơ mắc các biểu hiện ngoài da do virus hay người bị viêm loét niêm mạc miệng do virus.

Gel Subạc chứa thành phần chính là nano bạc kết hợp với chitosan, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) có tác dụng sát khuẩn, làm sạch, tiêu diệt tất cả các loại vi sinh vật gây bệnh trên da, an toàn với trẻ nhỏ, thân thiện với sức khỏe con người. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái tạo da, ngăn ngừa sẹo trong những trường hợp bị bỏng nhẹ, các vết thương do côn trùng cắn,…

Bộ đôi thảo dược cốm Subạc và gel Subạc
Bộ đôi thảo dược cốm Subạc và gel Subạc

Bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” cốm và gel Subạc cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Sản phẩm Cốm Subạc được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 - 028.62647169. Sản phẩm gel Subạc được phân phối bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.

Địa chỉ: 173 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.37757240.

* Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tuệ Đan

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.