Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an tỉnh Quảng Nam bắt quả tang 12 đối tượng “phê” ma túy trong quán karaoke

Ngày 16/04/2022, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa triệt xóa tụ điểm mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke tại TP. Hội An.

Các đối tượng “phê” ma túy trong quán karaoke
Các đối tượng “phê” ma túy trong quán karaoke.

Trước đó, lúc 15h40’ ngày 15/04, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm Công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp Công an TP. Hội An tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke Trường Thịnh 63 ở xã Cẩm Hà, TP.Hội An.

Qua kiểm tra, lực lượng đã phát hiện 02 nhóm gồm 12 đối tượng (05 nam, 07 nữ) có hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng và sử dụng trái phép chất túy. Tiến hành test nhanh, 12 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Qua khai thác, các đối tượng khai nhận đã mua số ma túy trên của Nguyễn Văn Hoài Thành về sử dụng.

Sau đó, Công an đã tiếp tục thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Văn Hoài Thành (24 tuổi) và Đặng Duy Châu (42 tuổi, cùng trú phường Thanh Hà, TP. Hội An).

Kết quả khám xét, thu giữ 24 viên nén màu cam (nghi là thuốc lắc MDMA); 06 gói nilon bên trong có chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng (nghi là ma túy ketamine) và nhiều tang vật khác có liên quan.

Tang vật bị thu giữ
Tang vật bị thu giữ.

Qua làm việc, Thành khai nhận đã mua ma túy về sau đó đem bán lại cho nhiều người tại TP.Hội An và các địa bàn lân cận để sử dụng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tục điều tra làm rõ.

Hoàng Nguyên

 

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.

Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ
Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ

Giá cà phê trong nước giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước, tuy nhiên vẫn giữ ở mức cao. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là trên 122.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.200 đồng/kg.  

Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng
Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng

Ngày 26/4/2024, tại trung tâm sự kiện MRD Place (Thái Hà, Hà Nội), Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường - Mibrand Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thương hiệu ngành ngân hàng - Các yếu tố để trở nên vượt trội” và vinh danh Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam. 

Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc

Vàng trong nước đồng loạt giảm nhẹ, mất mốc 84 triệu đồng/lượng bán ra, trong khi đó, vàng thế giới tiếp tục đà tăng.