Chương trình “Xuân chiến sĩ - Ấm tình đồng đội” gồm chuỗi các hoạt động vui xuân sôi nổi, chăm lo, động viên đoàn viên, thanh niên, nhất là đối với đoàn viên là chiến sĩ trẻ đang thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng Công an TP. Hồ Chí Minh không về nhà vui Tết cùng với gia đình.

Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong tham gia bảo vệ, giữ vững an ninh chính trị, xây dựng, phát triển thành phố.

Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh và ông Ngô Minh Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh trao tặng các phần quà tết cho đoàn viên thanh niên
Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh và ông Ngô Minh Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh trao tặng các phần quà tết cho đoàn viên thanh niên (Ảnh: TTBC)

Phát biểu tại chương trình, Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, bên cạnh việc xung kích thực hiện nhiệm vụ chính trị và tình nguyện vì cộng đồng, thời gian qua, các đơn vị trực thuộc và Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện tốt các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an thành phố.

Trong đó, việc tham mưu chuỗi hoạt động “Xuân chiến sĩ” dành cho công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân là hoạt động hết sức ý nghĩa trong những ngày giáp Tết, có sự kết nối giữa đơn vị, gia đình và chiến sĩ từ đó tiếp thêm sức mạnh, động viên các chiến sĩ tiếp tục cố gắng ra sức rèn luyện, nêu cao quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụ, đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm trong công tác.

Trung tướng Lê Hồng Nam mong muốn trong thời gian tới, tuổi trẻ Công an TP. Hồ Chí Minh sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, đi vào chiều sâu, đặc biệt quan tâm đến đời sống của đoàn viên thanh niên để góp phần giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, an tâm công tác, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị mà trước mắt là hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong những ngày Tết Nguyên đán sắp đến.

Sau lễ khai mạc, Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị tổ chức Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm dành cho 500 đoàn viên, thanh niên là các chiến sĩ chuẩn bị kết thúc thời hạn phục vụ tại ngũ trong lực lượng Công an thành phố.

Hoàng Bách