Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam xây dựng phương án sản xuất an toàn, linh hoạt

Nhằm hạn chế mức thấp nhất tốc độ lây nhiễm Covid-19, khôi phục sản xuất, Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam đang ra sức lao động, sản xuất và đưa ra các giải pháp thích ứng một cách an toàn, linh hoạt, đảm bảo hiệu quả nhất.

Trụ sở Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt NamTrụ sở Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam

Nhằm đảm bảo mục tiêu kép nhưng Công ty luôn đặt sức khoẻ và tính mạng của công nhân viên trong nhà máy lên trên hết. Trong phòng, chống dịch phải lấy phòng dịch là cơ bản, lâu dài, phát huy vai trò của công nhân viên là trung tâm, là chủ thể trong phòng, chống dịch và trong sản xuất. Vì vậy, các giải pháp mà Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam đưa ra đều được thực hiện dứt khoát, kịp thời, quyết liệt, đảm bảo hài hòa giữa các giải pháp chuyên môn y tế với tình hình thực tế của nhà máy.

Cụ thể, trong trường hợp nhà máy không có ca nhiễm Covid nào thì nhà máy sẽ hoạt động bình thường và tiến hành vệ sinh khử trùng nhà xưởng hàng ngày. Nhà máy tiếp đón khách hàng trực tiếp đến nhà máy và tổ chức tuyển dụng và tổ chức các cuộc họp, huấn luyện đông người.

Trong trường có F1, F2 trong nhà máy thì nhà máy vẫn hoạt động bình thường nhưng sẽ thực hiện giãn cách vị trí làm việc, ca ăn, vị trí ăn,… Nhà máy tiến hành vệ sinh khử trùng nhà xưởng hàng ngày; hạn chế các cuộc gặp gỡ đối tác trực tiếp nếu có thể, khuyến khích thực hiện online. Nhà máy vẫn  tổ chức tuyển dụng người lao động bình thường nhưng yêu cầu người phỏng vấn làm khai báo y tế tại cổng và đeo khẩu trang trong suốt quá trình phỏng vấn.

Trong trường hợp có F0 trong nhà máy, nhà máy vẫn hoạt động và phong toả và vệ sinh khử trùng khu vực liên quan đến F0. Nhà máy thực hiện giãn cách vị trí làm việc, ca ăn, vị trí ăn,… đảm bảo khoảng cách 2m; vệ sinh khử trùng nhà xưởng hàng ngày. Toàn bộ các cuộc gặp gỡ khách hàng, kí kết hợp đồng sẽ phải thực hiện online. Nhà máy không tổ chức tuyển dụng lao động trong đợt này. Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam sẽ dừng mọi hoạt động tập trung trên 10 người. Tất cả người tham gia đều phải đeo khẩu trang, ngồi giãn cách.

Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam
Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Riêng đối với người lao động, Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam yêu cầu công nhân đeo khẩu trang và sát trùng tay trước khi vào nhà máy cũng như xưởng sản xuất.

Nhà máy cung cấp dung dịch rửa tay cá nhân cho từng công nhân mang theo bên người. Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam sẽ dán thông báo nhắc nhở toàn thể công nhân viên trong nhà máy không dùng chung cốc. Nhắc nhở công nhân thay/giặt trang phục/ đồng phục hàng ngày.

Khi công nhân đến làm việc tại nhà máy phải thực hiện khai báo y tế bằng mã QR của công ty hàng ngày, khi rời khỏi khu vực lưu trú và khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe.

Có thể thấy, dịch Covid-19 đã gây ra nhiều thách thức, khó khăn cho các doanh nghiệp và  Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nhờ có những phương án kịp thời mà thời gian qua Công ty TNHH Đồ Chơi Chee Wah Việt Nam đã tìm ra được hướng đi phù hợp với tình hình dịch bệnh.

Công ty TNHH đồ chơi CheeWah Việt Nam đăng ký thành lập vào cuối năm 2007, là một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Nhà máy của công ty chiếm điện tích khoảng 50.000m2, có khả năng tiếp nhận 2500 công nhân. Công ty có nhà ăn, nhà xe và các thiết bị khác phục vụ công nhân. Công ty chủ yếu là sản xuất đồ chơi nhựa, điện từ và sản phẩm quà tặng...

Thị trường xuất khẩu của nhà máy chủ yếu sang châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. Đối với quản lý sản xuất phương châm chất lượng của công ty là: “Nghiêm ngặt quản lý chất lượng, cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng”.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo và hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc tại Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch ngày 27/5/2021, Công ty TNHH đồ chơi Chee Wah Việt Nam ủng hộ trên 238 triệu đồng.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông
Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông

Sáng 19/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB - Mã: MBB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình và thông qua. Mỗi cổ đông đến dự Đại hội đều được ngân hàng này gửi tặng phong bì 500.000 đồng. Như vậy, với khoảng hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB đã phải chi đến hơn 800 triệu đồng.

Giá lúa gạo hôm nay 19/4: Đi ngang, cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít
Giá lúa gạo hôm nay 19/4: Đi ngang, cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít

Hôm nay 19/4, giá lúa gạo không biến động. Cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít, khó mua và được chào bán giá cao.

Sen Vàng tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản
Sen Vàng tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Công ty cổ phần chứng khoán Sen Vàng (GLS) diễn ra đầu tuần qua đã thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản.

Việt Nam-Australia: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch
Việt Nam-Australia: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch

Ông Kevin Hogan, Bộ trưởng phụ trách về thương mại và du lịch cho rằng, Việt Nam-Australia còn nhiều tiềm năng và dư địa, đặc biệt trong xúc tiến thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch.